Hoà Chelsea, HLV Van Gaal quyết không từ chức

Thứ Ba, 29/12/2015 12:10  | Tường Lân

|

(CAO) Đội bóng của HLV Van Gaal dù thi đấu rất cố gắng nhưng chỉ có được kết quả hoà trước Chelsea. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố tiếp tục cương vị tại Old Trafford.

Thành tích tệ hại của Manchester United trong thời gian qua khiến HLV Van Gaal hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ phía NHM và đối diện với nguy cơ bị sa thải bất kỳ lúc nào.

Van Gaal nhất quyết không từ chức

Truyền thông Anh ngày 28-12 đưa tin, HLV người Hà Lan sẽ từ chức nếu thất thủ trước Chelsea ở trận đấu sớm vòng 19. Trong trận này, M.U chơi tốt với thế trận áp đảo nhưng sự vô duyên của các cầu thủ và thiếu may mắn khiến đội chủ nhà phải chia điểm với The Blues.

Những tưởng đây sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của HLV Van Gaal tại Old Trafford nhưng mọi chuyện bất ngờ xoay 180 độ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, các cầu thủ đang chiến đấu vì tôi, NHM vỗ tay ủng hộ chúng tôi và bất ngờ tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt “Quỷ đỏ” trong thời gian tới.

Hiện tại, Manchester United vẫn giậm chân tại chỗ với 30 điểm sau 19 trận và tương lai của HLV Van Gaal vẫn là dấu chấm hỏi lớn?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang