Chelsea may mắn cầm chân M.U

Thứ Ba, 29/12/2015 09:14  | Tường Lân

|

(CAO) Ở vòng 19, Manchester United có một trận đấu hay trước Chelsea, nhưng điều mà khán giả cần là bàn thắng đã không xuất hiện tại Old Trafford. Hai đội rời sân với 1 điểm.

Tiếp đón đội bóng thành London, M.U nhanh chóng áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, khung thành Chelsea chao đảo khi Juan Mata sút bóng chạm cột dọc. Sau đó, các học trò HLV Van Gaal càng thi đấu càng hưng phấn.

Tổng hợp trận đấu

Đến phút 15, Martial nhận bóng từ đồng đội rồi xử lý kỹ thuật loại bỏ hậu vệ Chelsea rồi dứt điểm quyết đoán. Nhưng một lần nữa thần may mắn đứng về phía The Blues khi bóng đập cột dọc ra ngoài. Phút 29, Rooney tung cú sút trái phá từ ngoài vòng cấm nhưng Courtois là người chiến thắng.

Ngoài 2 tình huống đáng chú ý này, trong hiệp một, “Quỷ đỏ” còn tạo ra sức ép khá lớn về phía đối thủ. Điều này buộc Chelsea hạ thấp đội hình phòng ngự và hầu như chỉ có một cơ hội đáng chú ý trong 45 phút đầu tiên là cú đánh đầu của Terry, nhưng De Gea xuất sắc cản phá.

Sang hiệp hai, Manchester United vẫn miệt mài tấn công và The Blues co mình phòng ngự, chờ cơ hội. Tuy nhiên, M.U sút nữa phải trả giá vì dâng qúa cao. Phút 47, trong một tình huống phản công, Pedro và Azpilicueta liên tiếp tung ra 2 cú sút cận thành, nếu De Gea không xuất sắc, “Quỷ đỏ” có lẽ đã phải nhận bàn thua.

Hai đội hoà nhau 0-0

Sau tình huống chết hụt này, phút 55, M.U có câu trả lời bằng pha phối hợp đẹp mắt, Martial đi bóng từ cánh trái rồi căng ngang vào trong để Ander Herrera cắt mặt dứt điểm, nhưng thủ thành của Chelsea xuất thần cản phá.

Thời cơ đến với Chelsea ở giữa hiệp 2, Matic nhận bóng cực kỳ thuận lợi sau một pha phản công nhanh, nhưng cú sút của tiền vệ này lại quá tệ. Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà giúp họ có cơ hội ngon ăn ở phút 86, nhưng Rooney lại đệm bóng lên trời để khép lại một trận đấu thừa cảm xúc nhưng thiếu bàn thắng.

Hòa 0-0, Manchester United giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Chelsea ctạm thời vươn lên đứng thứ 14 với 20 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang