Thua Chelsea, HLV Van Gaal sẽ từ chức

Thứ Hai, 28/12/2015 10:22  | Tường Lân

|

(CAO) Nếu Manchester United thất bại trước Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Van Gaal sẽ chủ động từ chức.

Dù bỏ ra khá nhiều tiền của để đưa về sân Old Trafford những tân binh chất lượng như Depay, Martial... nhưng những gì thầy trò HLV Van Gaal mang lại chỉ là sự thất vọng.

HLV Van Gaal sẽ ra đi nếu thua Chelsea

Chuỗi thành tích tệ hại gần đây với 3 trận thua liên tiếp trước lần lượt Bournemouth, Norwich City và Stoke City đẩy “Quỷ đỏ” bật khỏi Top 4 đội dẫn đầu. Điều này khiến chiếc ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan lung lây dữ dội.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Ban Lãnh đạo Manchester United sẽ sa thải Van Gaal nếu thất thủ trước Stoke City, nhưng điều này vẫn chưa xảy ra.

Mới đây, báo chí Anh lại đưa tin, nếu như M.U để thua trước Chelsea ở vòng đấu 19 diễn ra vào rạng sáng mai (29-12), HLV Van Gaal sẽ tự động từ chức.

Liên quan đến chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, hiện “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm người thế chỗ Van Gaal, và đó có thể là Jose Mourinho - người vừa bị Chelsea sa thải cách đây không lâu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang