Van Gaal chỉ còn một cơ hội để cứu vãn tương lai

Thứ Ba, 22/12/2015 12:06  | Tường Lân

|

(CAO) Sự kiên nhẫn của Ban lãnh đạo Manchester United với HLV Van Gaal cuối cùng cũng đến giới hạn. Vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn một trận đấu để cứu vãn tương lai tại Old Trafford.

Thất bại 1-2 trước Norwich ngay trên sân nhà ở vòng đấu 17 Ngoại hạng Anh khiến “Quỷ đỏ” bị Tottenham đánh bật khỏi Top 4 đội dẫn đầu và rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 29 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City 3 trận thắng.

Van Gaal chỉ còn 1 cơ hội

Điều này khiến niềm tin mà Ban lãnh đạo M.U dành cho HLV người Hà Lan đi đến cùng cực. Bởi lẽ đó mà tờ Mirror đăng tải, HLV Van Gaal chỉ còn một trận đấu nữa để cứu vãn tương lai mình tại Old Trafford.

Đáng chú ý hơn, thông tin này diễn ra đúng thời điểm mà truyền thông loan tin về việc Mourinho cập bến Old Trafford. Tờ Express khẳng định “Người đặc biệt” và Manchester United đã đạt được thỏa thuận chung và HLV người Bồ Đào Nha nhận lời dẫn dắt “Quỷ đỏ” ngay khi Van Gaal bị sa thải.

Trận đấu quyết định tương lai của Van Gaal diễn ra ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” hành quân đến sân Britannia của Stoke City (26-12). Trận đấu này được dự báo rất khó khăn với nửa đỏ thành Manchester bởi Stoke City luôn khó chịu với lối đá phòng ngự phản công sở trường và được chơi tại sân nhà.

Nếu kết quả không được cải thiện, nhiều khả năng Van Gaal sẽ phải ra đi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang