Inchoen United mất 7 tỷ đồng để có chữ ký của Xuân Trường

Thứ Hai, 28/12/2015 16:33  | Tường Lân

|

(CAO) Bản hợp đồng trị giá gần 7 tỷ đồng của tiền vệ Xuân Trường với CLB Inchoen United đã chấm dứt 30 năm không có một cầu thủ Đông Nam Á nào góp mặt trong đội hình của đội bóng xứ Hàn.

Đại diện CLB Inchoen United trao áo đấu cho Xuân Trường

Chiều 28-12, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và CLB Incheon United (đang chơi tại giải K-League Classic) chính thức ký kết hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Lương Xuân Trường. Đây là cầu thủ thứ 3 của HAGL ra nước ngoài thi đấu sau Tuấn Anh, Công Phượng.

Xuân Trường nhận được nhiều tình cảm từ phía CLB Hàn Quốc

Tiền vệ của U23 Việt Nam sẽ đến khoác áo CLB Incheon United trong 2 mùa, theo dạng cho mượn, bắt đầu từ năm 2016. CLB Incheon United đã theo dõi Xuân Trường 2 năm và bỏ ra mức phí lên đến 300.000 USD (khoảng 7 tỷ) để có được chữ ký của cầu thủ người Tuyên Quang.

Xuân Trường được đánh giá khá cao

Đại diện CLB của Hàn Quốc cho biết: “Lần gần nhất Inchoen United có sự phục vụ của một cầu thủ người Đông Nam Á cách đây đã 30 năm (1986). Chúng tôi kỳ vọng Xuân Trường sẻ toả sáng như ngôi sao của đất nước tôi là Park Ji Sung khi cậu ấy thi đấu ở Anh. Trong thời qua, chúng tôi cùng lúc theo dõi 2 cái tên khác từ Thái Lan, Trung Quốc nhưng chúng tôi quyết định đặt niềm tin vào Xuân Trường”.

Xuân Trường trả lời báo chí

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Xuân Trường nói: “Đây thật sự là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất vinh dự khi được khoác áo một CLB tại K-League Classic. Tôi sẽ nổ lực để thi đấu thật tốt tại Hàn Quốc”.

Bầu Đức, Xuân Trường cùng đại diện CLB Hàn Quốc tỏ rõ niềm hạnh phúc về vụ chuyển nhượng

Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL chia sẻ: “Vụ chuyển nhượng Xuân Trường không chỉ có ý nghĩa về mặt thể thao mà còn củng cố mối quan hệ về ngoại giao, kinh tế giữa 2 nước. Xuân Trường còn trẻ và có nhiều cơ hội phát triển tài năng trong màu Incheon United".

Fan hâm mộ chụp hình chung với Xuân Trường

Trước đó, sáng cùng ngày, Xuân Trường hoàn thành tốt buổi kiểm tra y tế của đội bóng Hàn Quốc trước khi bước vào buổi ký kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang