HLV Park Hang Seo mong Olympic Nepal chơi đôi công

Thứ Tư, 15/08/2018 21:13

|

(CAO) Giữ đúng lời hứa, HLV Park Hang Seo đã dành cho phóng viên báo chí buổi phỏng vấn trước khi ra sân tập chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Nepal ngày mai.

Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ khá thẳng thắn về những thông tin trước trận đấu với Olympic Nepal. Vẫn khẳng định chưa hài lòng về trận ra quân dù Olympic Việt Nam thắng Pakistan 3-0, HLV Park Hang Seo cười to khi nghe thông tin người đồng nghiệp bên phía Nepal cho biết sẽ chơi tấn công và cố ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt vào lưới Olympic Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo và các thành viên BHL trên sân tập chiều nay

“Tôi nghĩ chúng ta cần phải chờ xem họ nói có thật không. Thật lòng tôi rất mong Nepal sẽ chơi tấn công trước Olympic Việt Nam, bởi khi đó mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để các học trò của tôi triển khai lối chơi.

Olympic Nepal phòng ngự dày đặc cũng như cầm ít bóng như thế nào trước Nhật Bản vào ngày hôm qua. Nếu họ chơi như vậy chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn”, HLV Park Hang Seo trải lòng.

Không đánh giá cao thể hình của các cầu thủ Nepal nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, đối thủ của Olympic Việt Nam ở lượt trận thứ hai có thể lực và sức bền rất tốt. Cùng với đó, HLV Park Hang Seo đánh giá cao thủ môn cùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi của Nepal.

“Họ đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Nhật Bản và chắc chắn là Việt Nam cũng vậy. Đây là lý do chúng ta phải hết sức thận trọng và vào cuộc với tinh thần quyết thắng ngay từ đầu bởi đây là trận đấu sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của chúng ta. Tinh thần và thể lực của toàn đội ở thời điểm này là rất tốt và tất cả đều đã sẵn sàng cho trận đấu với Nepal. Chúng tôi sẽ chơi bóng hết mình vì người hâm mộ”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc U23 Việt Nam không có nhiều thời gian để tập chiến thuật khi ở Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: “Về mặt chiến thuật chúng tôi sang đây không có nhiều thời gian lắm. BHL tập trung vào phong độ của các cầu thủ.

Các cầu thủ dưới 23 đều đã thi đấu ở Trung Quốc, khá hiểu về chiến thuật. Còn những cầu thủ còn lại có nhiều kinh nghiệm, họ hiểu chiến thuật rất nhanh. Điều quan trọng là chúng ta phải làm thế nào tập trung, xây dựng tinh thần cho đội bóng tốt nhất, cũng như duy trì phong độ của các cầu thủ”.

Cuối cùng, HLV người Hàn Quốc khẳng định ông và các học trò luôn chơi vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ quê nhà: “Hôm qua Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã sang cổ vũ U23 Việt Nam. Trưa nay chúng tôi được ăn món chả rất ngon mà các CĐV mang sang. U23 Việt Nam chơi bóng không chỉ dành cho các CĐV ở đây, mà còn với người hâm mộ quê nhà. Chúng tôi nhận thức được phải chơi tích cực, mang lại niềm vui với người dân Việt Nam”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang