Liverpool – West Ham: Chờ tân binh tỏa sáng

Chủ Nhật, 12/08/2018 11:03

|

(CAO) West Ham đang được kì vọng sẽ trở thành 1 thế lực mới tại giải Ngoại hạng Anh 2018/19. Bên cạnh đó, Liverpool cũng không kém cạnh khi sở hữu bộ 3 tấn công Salah-Mane-Firmino, sẵn sàng khuấy đảo hàng phòng ngự của mọi đối thủ.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, West Ham đã đưa về nhiều cái tên chất lượng như Lucas Perez, Andriy Yarmolenko và Jack Wilshere. Ngoài ra, West Ham còn có chiến thuật của HLV Manuel Pellegrini, người từng đưa Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2013/14.

Các CĐV hi vọng HLV Manuel Pellegrini sẽ đưa West Ham vươn lên mạnh mẽ tại mùa giải này.

Chính vì thế nhiều chuyên gia nhận định rằng West Ham trở thành chú ngựa ô đáng chú ý tại mùa giải này. Trong những lần đối đầu gần nhất, West Ham đều bị Liverpool hạ gục nhanh chóng. Trận chiến tối nay sẽ là cơ hội cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini chấm dứt thành tích tệ hại đó.

Việc thủ thành Alisson Becker trấn giữ khung gỗ giúp HLV Klopp yên tâm hơn.

Về phần Liverpool, HLV Klopp cùng các học trò đang có một mùa giải đầy hứa hẹn khi chiêu mộ được nhiều cái tên chất lượng như Alisson Becker, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Naby Keita. Đặc biệt, sự góp mặt của thủ thành Alisson Becker trong đội hình sẽ giúp HLV Klopp yên tâm hơn.

Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri là những tân binh được kì vọng sẽ giúp Liverpool thêm hùng mạnh.

Mục tiêu của HLV Jurgen Klopp chính là vô địch Ngoại hạng Anh và đặc biệt là Champions League, nơi mà Liverpool từng thất bại vì những sai lầm ở hàng thủ.

Trận chiến đêm nay liệu sẽ là bước khởi đầu thuận lợi cho Liverpool hay là cơ hội để West Ham khẳng định sức mạnh? Câu trả lời sẽ có sau trận đấu giữa Liverpool và West Ham vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 12-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang