HLV Park Hang-seo đến Pleiku gặp bầu Đức bàn về bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu, 02/02/2018 07:53

|

(CAO) Tối 1-2, chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Park Hang-seo, cùng nhóm trợ lý đáp máy bay từ Hà Nội đến sân bay Pleiku để gặp mặt bầu Đức - người có công đưa HLV này về Việt Nam.

Sau lễ đón tiếp tại sân bay, ông Park Hang-seo đã có bữa cơm thân mật với bầu Đức và lãnh đạo CLB HAGL. Trong buổi mặt, bầu Đức và ông Park Hang Seo đã bàn thảo rất nhiều về bóng đá Việt Nam, đặc biệt là về đường hướng phát triển của bóng đá Việt Nam hướng đến mục tiêu giành vé dự World Cup để gửi đến Bộ VH-TT-DL và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra ông Park cũng có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ Pleiku. Sáng nay 2-2, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục tham quan cơ ngơi của Học viện Bóng đá HAGL JMG. Sau đó ông Park sẽ rời Pleiku vào cuối ngày để xuống TP.HCM dự lễ mừng công U23 Việt Nam hôm 4-2 tại sân vận động Thống Nhất.

Việc ông Park Hang-seo và đội U23 Việt Nam viết nên câu chuyện “thần kỳ” tại giải U23 châu Á vừa qua có công rất lớn của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Chính ông bầu của đội bóng phố núi là người trực tiếp đàm phán và mời ông Park Hang seo về làm HLV tuyển Việt Nam cũng như đội U23 và tài trợ trả toàn bộ lương cho ông Park.

Những hình ảnh bầu Đức và người hâm mộ GIa Lai đón tiếp Park Hang-seo tại phố núi:

Bầu Đức và lãnh đạo CLB HAGL đón HLV Park Hang-seo tại sân bay
Cổ động viên phố núi đón mừng HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo có bữa cơm thân mật với bầu Đức và lãnh đạo CLB HAGL để bàn về bóng đá

,

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang