Siêu cúp châu Âu 2018:

Cơ hội cho Real Madrid hoàn thành cú hat-trick

Thứ Tư, 15/08/2018 10:13

|

(CAO) Real Madrid và Atletico sẽ gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018, đây là cơ hội để Kền kền trắng hoàn thành cú ăn ba lịch sử của mình. Chỉ phải tiếp đón một Atletico đang có phong độ thấp, Real được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Trong những trận giao hữu mùa hè, Real Madrid đã thi đấu rất xuất sắc. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã dần thích nghi với chiến thuật của HLV Lopetegui và việc thiếu vắng ngôi sao Ronaldo.

Real Madrid đã thích nghi được với lối chơi không có Ronaldo.

Trở lại với siêu cúp châu Âu, Real đã có 2 năm liên tiếp đoạt cúp và trận đấu với Atletico chính là cơ hội để Kền kền trắng hoàn tất cú hat-trick Siêu cúp châu Âu. Đây là trận đấu lớn đầu tiên của HLV Lopetegui sau khi ông lên nắm quyền tại Real. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Aletico thì cuộc sống của vị HLV người Tây Ban Nha ở Bernabeu sẽ dễ dàng hơn.

HLV Lopetegui và các học trò đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận tranh cúp Santiago Bernabeu.

Nhiều CĐV cho rằng thiếu Ronaldo thì hàng công của Real sẽ khó cạnh tranh lại so với các đội khác. Thế nhưng thực tế đã cho thấy bộ ba Bale-Benzema-Asensio vẫn dư sức khuấy đảo hàng phòng ngự của mọi đối thủ.

Với chiến thuật của HLV Lopetegui, CĐV Real đang mong chờ ông sẽ ‘tái sinh’ cho hàng công của Kền kền trắng. Đặc biệt là ở vị trí của Bale, một chân sút được kì vọng sẽ thay thế thế vai trò của Ronaldo.

Bale được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và thay thế vị trí của Ronaldo.

Còn về Atletico, dù chi khá nhiều tiền cho kì chuyển nhượng mùa hè nhưng đoàn quân của HLV Simeone vẫn chưa thể hiện được sức mạnh. Trong loạt trận giao hữu mùa hè, Atletico đã khiến người hâm mộ thất vọng khi thi đấu vô cùng nhạt nhòa. 

Atletico đã có màn trình diễn đáng quên tại loạt trận giao hữu mùa hè.

HLV Simeone hiện đang đau đầu để tìm ra chiến thuật phù hợp và gắn kết đội bóng. Việc này sẽ khiến Atletico mất nhiều thời gian và khó có thể đánh bại Real trong trận đấu sắp tới.

Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Atletico sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 16-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang