Trung tâm báo chí Asiad có sức chứa khoảng 7.000 phóng viên

Thứ Ba, 14/08/2018 14:01

|

(CAO) Trung tâm rộng khoảng 12.000m2, có sức chứa 7.000 phóng viên, 30.000 người của các kênh truyền hình.

Một trong những địa điểm có sức nóng nhất của đại hội Asiad 2018, được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới truyền thông tìm đến trong những ngày qua chính là MPC – Trung tâm báo chí chính của ASIAD 2018, cho dù gần một tuần nữa, lễ khai mạc ASIAD 2018 mới chính thức diễn ra.

Trung tâm báo chí IBC và MPC của ASIAD 2018 nằm trong quần thể khu Liên hiệp thể thao quốc gia Bung Karno tại Indonesia, nơi được coi là trái tim của đại hội thể thao châu lục đã sẵn sàng cho các hoạt động tại ASIAD 2018 (Indonesia).

Trung tâm rộng khoảng 12.000m2, có sức chứa 7.000 phóng viên, 30.000 người của các kênh truyền hình.

Trong suốt những ngày qua, công tác an ninh tại đây đã được tăng cường, tất cả nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động tác nghiệp của các phóng viên, cũng như các hoạt động tổ chức thi đấu được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dù vẫn còn một số hạng mục chưa được hoàn thiện và hệ thống máy móc, cơ sở vật chất mới được lắp đặt khoảng 90%, tuy nhiên, tất cả gần như đã sẵn sàng cho ngày hội lớn nhất của thể thao châu lục.

Ông Buldansuan Muahammad, Điều phối viên truyền thông BTC ASIAD 18 cho biết, khoảng hơn 1.000 nhà báo có thể làm việc cùng lúc tại Trung tâm báo chí này. Ở đây được trang bị wifi, y tế, phòng họp báo, nơi cầu nguyện và chỗ nghỉ ngơi.

Hiện tại mới có 40 máy tính được chuẩn bị và lắp đặt, tuy nhiên, BTC sẽ bổ sung khi cần thiết vì chắc chắn có nhiều phóng viên sử dụng máy tính riêng của họ.

Không chỉ hứa hẹn tạo điều kiện tác nghiệp tốt nhất cho các phóng viên thông qua hệ thống cơ sở vật chất, tại Trung tâm báo chí, các phóng viên cũng sẽ được hỗ trợ việc ăn uống, nghỉ ngơi với hệ thống cửa hàng phục vụ hoạt động tại đây với các dịch vụ ăn uống với mức giá rất phải chăng.

Mọi hoạt động hỗ trợ cho các phóng viên tác nghiệp tại ASIAD 2018 đang được nước chủ nhà nỗ lực hoàn thiện với mong muốn đem đến những điều kiện tốt nhất và sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp của một kỳ đại hội đáng nhớ không chỉ bằng những cuộc thi đấu hấp dẫn và sôi động.

Một số hình ảnh Trung tâm báo chí Asiad 2018:

Cổng chính vào Trung tâm báo chí Asian Games
Mặt trước Trung tâm
Lối vào Trung tâm
Bên trong Trung tâm báo chí
Những PV đầu tiên đến Trung tâm báo chí
Máy tính trang bị tại Trung tâm báo chí
Khu vực ghế VIP
Ba con linh vật của Asiad 2018
Xe phục vụ
Phòng giao lưu với vận động viên đoạt huy chương vàng
Nước và đồ ăn cho phóng viên
Phòng ăn
Phòng ăn phục vụ tại Trung tâm báo chí
Nơi để lịch thi đấu
Laptop phục vụ
Sim card điện thoại phục vụ cho đại hội
Số phóng viên có mặt trong những ngày đầu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang