Dembele ghi bàn, Barcelona vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ Hai, 13/08/2018 09:58

|

(CAO) Tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận chung kết, thế nhưng Barcelona rất vất vả mới có thể đánh bại được Sevilla với tỷ số 2-1 và lên ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

HLV Ernesto Valverde tung ra đội hình gồm những ngôi sao lớn như Messi, Suarez, Sergio Busquets, Pique và đặc biệt là bộ đôi tân binh Arthur Melo, Clement Lenglet. Vào tháng 4, Barcelona đã có chiến thắng 5-0 trước Sevilla để đăng quang Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Thế nhưng trong trận đấu này, suýt chút nữa thì Barcelona đã phải ôm hận.

Sevilla nhanh chóng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 9. Ảnh: Reuters

Bước vào trận đấu dù chiếm ưu thế nhưng Barcelona không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Ngược lại đội bóng xứ Catalan phải nhận bàn thua sau tình huống tấn công nhanh của Sevilla. Luis Muriel có pha tăng tốc từ giữa sân và chuyền bóng thuận lợi cho Sarabia thực hiện cú dứt điểm gọn gàng, hạ gục thủ môn Ter Stegen.

Pique lập công gỡ hòa 1-1 cho Barcelona. Ảnh: Reuters

Sau bàn thua, Barcelona dồn lên tấn công nhưng mãi đến phút 42, Pique mới có bàn gỡ hòa sau tình huống sút phạt của Messi. Sự xuất sắc của thủ thành Vaclik đã giúp Sevilla tránh được rất nhiều bàn thua. Thế nhưng đến phút 78, thủ thành Vaclik đành phải bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau cút sút của Dembele.

Dembele ấn định chiến thắng 2-1, hoàn thành màn lội ngược dòng cho Barcelona. Ảnh: Reuters

Lội ngược dòng thành công trước Sevilla với tỉ số 2-1, Barcelona đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha lần thứ 13. Riêng Messi đã có 33 lần nâng cúp trên tất cả các đấu trường, vượt qua cả Iniesta.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang