HLV Mourinho và tuyển thủ Hà Lan bật khóc vì ám ảnh sự cố của Eriksen

Thứ Hai, 14/06/2021 11:11

|

(CAO) HLV Jose Mourinho chia sẻ ông đã bật khóc khi nhìn thấy Eriksen đột quỵ trên sân. Thậm chí tuyển thủ Hà Lan Daley Blind, trong trận đấu tối qua với Ukraine đã bật khóc khi bị thay ra ở phút 64 vì ám ảnh.

Cầu thủ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân ở phút 43 trong trận Đan Mạch đối đầu Phần Lan tại vòng bảng Euro 2021 tối 12-6. Các đồng đội nhận ra Eriksen bị đột quỵ nên nhanh chóng gọi đội ngũ y tế vào hỗ trợ. Sau thời gian sơ cứu, Eriksen đã tỉnh táo trở lại và nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện.

HLV Jose Mourinho 

Nhiều HLV, cầu thủ, người hâm mộ,... đã bị ám ảnh bởi sự cố này. HLV Jose Mourinho cho biết: "Khi chứng kiến sự cố với Eriksen tôi đã khóc và cầu nguyện, tôi tin hàng triệu người cũng đã làm điều tương tự vì bóng đá có thể gắn kết mọi người với nhau. Tất cả hẳn đã ăn mừng vì cậu ấy đã vượt qua và chiến thắng thần chết. Sự cố đó cũng khiến tôi không ngừng suy nghĩ về giá trị cuộc sống, về hành động đẹp của nhiều con người".

Nỗi ám ảnh này cũng theo đuổi Daley Blind, anh đã bật khóc khi được thay ra vào phút thứ 64, trong trận đấu với Ukraine vì nhớ tới trường hợp của Eriksen. Sau trận đấu, anh cho biết: "Sự việc của Christian Eriksen ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của tôi. Anh ấy với tôi là tình bạn thân thiết, bản thân tôi cũng đã từng trải qua điều tương tự. Tôi đã phải vượt qua sự sợ hãi của chính mình để có thể thi đấu ngày hôm nay".

Daley Blind bật khóc vì ám ảnh với sự cố của Eriksen

Daley Blind vốn mắc bệnh cơ tim, nên luôn thi đấu với một chiếc máy khử rung tim (ICD) được cấy trong cơ thể từ năm 2019 đến nay. Tháng 8 năm ngoái, anh cũng từng đổ gục trên sân vì thiết bị này bất ngờ ngừng hoạt động. Anh cũng may mắn vượt qua được giống Eriksen.

Sáng 14-6 (theo giờ Hà Nội), Eriksen lần đầu chia sẻ sau sự cố: "Cảm ơn các bạn, tôi sẽ không bỏ cuộc".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang