Lukaku lập cú đúp giúp Bỉ thắng 3-0 ở trận ra quân Euro

Chủ Nhật, 13/06/2021 09:55  | Kim Ngự

|

(CAO) Bỉ thắng 3-0 ở trận ra quân Euro, trong khi Đan Mạch thua sốc Phần Lan sau sự cố Christian Eriksen đổ gục trên sân vì bệnh tim.

Romelu Lukaku ghi 2 bàn góp công giúp Bỉ thắng Nga 3-0 ở lượt đấu đầu tiên bảng B Euro 2021 tối 12-6. Bỉ thi đấu áp đảo dù không có đội hình mạnh nhất.

Bộ đôi Kevin De Bruyne và Axel Witsel không được đăng ký thi đấu do chưa đạt thể trạng tốt nhất, trong khi Eden Hazard dự bị.

Tiền đạo của CLB Real vào sân thay Dries Mertens phút 72, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Khi đang mải mê tấn công, Nga nhận thêm bàn thua phút 88. Meunier chọc khe loại bỏ hàng thủ đội chủ nhà để Lukaku tận dụng sự càn lướt. Anh thoát xuống dứt điểm gọn gàng vào góc gần ấn định chiến thắng 3-0 cho Bỉ. 

Đan Mạch thua sốc Phần Lan

Đan Mạch thua Phần Lan 0-1 tại bảng B Euro 2021, khi hai đội đấu tiếp những phút còn lại sau khi Christian Eriksen rời sân vì chấn thương nặng. Joel Pohjanpalo ghi bàn giúp Phần Lan thắng ngay trong lần đầu dự một giải đấu lớn.

Trong khi Phần Lan ghi bàn từ pha dứt điểm duy nhất, Đan Mạch dứt điểm 22 lần mà không có nổi một bàn thắng. Thậm chí, khi Yussuf Poulsen bị đẩy ngã trong vòng cấm và mang về quả phạt đền ở phút 74, đội chủ nhà cũng bỏ lỡ. Pierre-Emile Hojberg sút phạt đền quá hiền, để thủ môn Lukas Hradecky bắt gọn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang