Luka Modric tin đội Anh là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2020

Thứ Hai, 14/06/2021 00:11

|

(CAO) Dù tỏa sáng trong đội hình nhưng "một con chim én" Luka Modric không thể tạo thành "mùa xuân chiến thắng", khiến Croatia thất bại 0-1 trước tuyển Anh. Trước đó, cầu thủ này từng cho rằng Anh sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Dù là đương kim Á quân thế giới, nhưng Luka Modric cho rằng đội của mình vẫn còn kém so với tuyển Anh. Và rõ ràng nhận xét của anh đã đúng thông qua trận đấu giữa hai đội. Dù lối chơi đội tuyển Anh không thật sự nổi trội nhưng đã giành chiến thắng trước Croatia, bất chấp sự cố gắng của đội trưởng Luka Modric.

Trước giờ bóng lăn, Luka Modric cho biết: "Tôi thấy Anh là đội tuyển mạnh hơn chính họ cách đây 3 năm, thời điểm họ thất bại trước Croatia ở bán kết World Cup 2018. Điều quan trọng là họ đang sở hữu một đội hình đồng đều, với nhiều cầu thủ trẻ.  

Luka Modric tin đội Anh là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2020

Năm nay cũng có nhiều đội bóng mạnh và Anh nằm trong số đó, họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Bởi lợi thế được thi đấu trên sân nhà, với nhiều cổ động viên và thích ứng nhanh với một số yếu tố khách quan như: điều kiện thời tiết, sân đấu,...".

Dù là á quân World Cup 2018 nhưng Croatia thời điểm hiện tại không còn được đánh giá cao, bởi thiếu cầu thủ trẻ chất lượng. Thế hệ vàng như: Luka Modric, Ivan Perisic, Domagoj Vida,... thì đã lớn tuổi và không còn đạt phong độ cao. Dù vậy, trận thua tuyển Anh vốn đã phần nào được dự báo trước nên Croatia chắc chắn sẽ dốc sức cho hai trận đấu còn lại gặp Scotland và CH Czech.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang