HLV Mourinho dự đoán đội Đức không vượt qua vòng bảng Euro 2020

Chủ Nhật, 13/06/2021 12:01

|

(CAO) HLV Mourinho đã có nhận định về đội tuyển Đức ở Euro 2020, cho rằng Đức có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

HLV Jose Mourinho lý giải cho nhận định này vì Đức nằm trong "bảng tử thần", gồm cả đội tuyển Pháp và Bồ Đào Nha. Dễ nhận thấy thành tích của hai đội trên bảng xếp hạng FIFA cao hơn Đức.

Mặt khác, Bồ Đào Nha còn là đương kim vô địch Euro, trong khi Pháp vừa vô địch World Cup 2018. Cả Bồ Đào Nha và Pháp đều được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 202. Chỉ có đội tuyển Hungary được xem là yếu nhất bảng đấu này nhưng nếu chỉ thắng mỗi Hungary thì Đức chắc chắn sẽ không qua nổi vòng bảng

HLV Mourinho dự đoán đội Đức không vượt qua vòng bảng Euro 2020

HLV Mourinho cũng dự đoán nếu Đức vượt qua vòng bảng khả năng họ sẽ vô địch giải đấu lần này: "Đội bóng của Joachim Low đang có thành tích không mấy nổi bật, thậm chí họ còn gây thất vọng khi thua trên sân nhà trước Bắc Macedonia. Trong suốt 2 năm qua Đức khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác nhưng toàn là những tín hiệu không mấy khả quan. 

Trong khi trong đội hình của họ là những cầu thủ có chất lượng như: Thomas Muller, Mats Hummels và Manuel Neuer. Tôi cũng biết HLV Joachim Low sẽ chia tay đội tuyển sau kì Euro 2020, bất chấp kết quả như thế nào. Dù sao tôi cũng hy vọng Đức làm tốt để HLV của họ có kỷ niệm chia tay đáng nhớ".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang