Truyền thông Ả Rập dự đoán UAE có hơn 75% chiến thắng trước Việt Nam

Thứ Hai, 14/06/2021 00:51

|

(CAO) Truyền thông Ả Rập mà cụ thể là nhật báo Al Bayan đã tiến hành một cuộc khảo sát và nhận thấy trên 70% người được hỏi đều cho rằng UAE sẽ giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Al Bayan đã tiến hành cuộc thăm dò kết quả trận đấu giữa UAE với Việt Nam ngày 15-6, kết quả 71% người được hỏi cho rằng UAE sẽ giành chiến thắng. Các tờ báo và trang mạng xã hội khác ở Ả Rập đều đưa ra thống kê trên 70%, với câu hỏi tương tự.

Sự tự tin của những người khi được hỏi là do họ tin tưởng tài dẫn dắt của HLV UAE, Bert van Marwijk với chiến thắng ít nhất 3 bàn ở 3 trận gần nhất trước: Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1), Indonesia (5-0).

Truyền thông Ả Rập dự đoán UAE nắm hơn 70% chiến thắng trước Việt Nam - Ảnh: Hải Đăng

Trong khi đó, trận gặp UAE đối với Việt Nam không còn nhiều quan trọng vì chúng ta gần như chắc xuất vào vòng thứ 3 World Cup 2022 tới 99%. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước UAE hoặc hòa cũng sẽ chắc chắn đi tiếp, thậm chí nếu thua cơ hội vẫn rất lớn.

Một trong những đội cạnh tranh là Lebanon sau khi thất bại trước Hàn Quốc chỉ có thể vào vòng loại thứ 3 nếu Uzbekistan, Iran và UAE không cùng giành chiến thắng ở loạt đấu cuối.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang