HLV Park còn không được sử dụng cả ĐTDĐ để chỉ đạo trong trận gặp UAE

Chủ Nhật, 13/06/2021 20:32

|

(CAO) Với việc nhận thẻ vàng ở trận thắng Malaysia, ông Park Hang-seo sẽ không được sử dụng bất cứ thiết bị liên lạc nào để chỉ đạo tuyển Việt Nam từ xa.

Liên đoàn Bóng đá châu Á quy định rất nghiêm khắc về hình thức kỷ luật với một quan chức của đội bóng. Cụ thể, nếu thành viên ban huấn luyện bị nhận thẻ đỏ sẽ phải ngồi xem giống như khán giả trên sân.

HLV Park Hang-seo không được sử dụng cả điện thoại để chỉ đạo trong trận gặp UAE

Ông Park Hang-seo không được vào phòng thay đồ, hay sử dụng bất cứ thiết bị liên lạc nào để chỉ đạo từ xa. Như vậy, với việc nhận thẻ vàng ở trận thắng Malaysia 2-1, hôm 11-6, HLV Park sẽ không được phép tiếp xúc với bất cứ thành viên ban huấn luyện, các cầu thủ khi tới sân Zabeel trong trận gặp UAE vào tối 15-6.

Đây là thẻ vàng thứ hai của HLV Park tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sau lần đầu ở trận hòa Thái Lan 0-0 ngày 5/9/2019.

Thậm chí, HLV trưởng tuyển Việt Nam còn không được tham dự họp báo sau trận đấu, trừ buổi họp báo trước trận đấu trước một ngày.

 Đây rõ ràng là thiệt thòi lớn đối với tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE, dù cơ hội đi tiếp của chúng ta vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gần như đã là 99%.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang