Messi bỏ lại Barca để “nghĩ dưỡng” trong bệnh viện

Chủ Nhật, 27/09/2015 12:14  | Tường Lân

|

(CAO) Sau pha va chạm mạnh với cầu thủ của Las Palmas, siêu sao Lionel Messi đã dính chấn thương nặng và phải rời xa sân cỏ ít nhất 7 tuần.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Messi diễn ra ở phút thứ 3 trận đấu giữa Barcelona và Las Palmas tại La Liga đêm 26-9. Messi đi bóng táo bạo thẳng vào vòng cấm từ bên cánh phải theo hướng tấn công của đội chủ nhà.

Messi tỏ ra khá đau đớn sau tình huống va chạm mạnh

Trong nổ lực truy cản cú dứt điểm cận thành của Messi, hậu vệ Pedro Bigas đã va chạm khá mạnh khiến cầu thủ người Argentina phải nằm sân trong đau đớn.

Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, M10 đã quay trở lại thi đấu. Tuy nhiên, chấn thương nặng khiến Messi rời sân ở phút thứ 10, nhường chỗ cho tài năng trẻ Munir. Ngôi sao của Barca được đưa tới bệnh viện Clinica Cruz Blanca để chữa trị.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Messi

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Messi dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Ban lãnh đạo CLB Barcelona đã lên tiếng xác nhận việc Messi phải tạm rời sân cỏ trong khoảng 7-8 tuần.

Đây là lần thứ 11 mà Messi gặp chấn thương sau 492 trận thi đấu chính thức cho Barca và là lần đầu tiên ngôi sao người Argentina bị thay ra sân sớm như vậy.

Sau khi Messi rời sân, Barca thi đấu vô cùng vất vả trước Las Palmas. Tuy nhiên, Luis Suarez đã kịp thời tỏa sáng với 2 pha lập công giúp “Gã khổng lồ” thắng 2-1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang