Tổng hợp vòng 7 Ngoại hạng Anh: M.U trở lại ngôi đầu sau hơn 2 năm

Thứ Hai, 28/09/2015 11:12  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester City thua thảm trước Tottenham, Chelsea vất vả giành một điểm trên sân Newcastle, Liverpool, Arsenal cùng chiến thắng và Manchester United lần đầu trở lại ngôi đầu BXH sau 770 ngày là những điểm chính của vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

BXH Premier League sau vòng 7

Tottenham Hotspur 4-1 Manchester City:

Manchester City nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh trong chuyến hành quân tới White Hart Lane của Tottenham với bàn mở tỷ số của tân binh Kevin de Bruyne ở phút 25. Tuy nhiên, cơn ác mộng của nhà đương kim Á quân Premier League chỉ thật sự bắt đầu trong hiệp 2.

Tottenham hạ gục Manchester City 4-1

Sau khi Eric Dier có bàn quân bình tỷ số ở phút bù giờ cuối hiệp 1, “Gà trống” chơi mạch lạc và liên tiếp trừng phạt đội chủ sân Etihad trong 45 phút sau đó. Phút 50, trung vệ Toby Alderweireld lập công đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-1, ít phút sau, Harry Kane đệm bóng dễ dàng vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-1. Phút 79, Lamela hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bằng bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho “Gà trống”.

Manchester United 3-0 Sunderland:

Tiếp Sunderland trên sân nhà, “Quỷ đỏ” không khó để kiếm soát thế trận. Tuy nhiên, mãi đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, tân binh Depay mới toả sáng đưa đoàn quân của HLV Van Gaal dẫn trước.

Manchester United trở lại ngôi đầu sau 770 ngày

Hiệp hai chỉ vừa bắt đầu được 1 phút, lưới của đội khách “Mèo đen” đã lần thứ 2 rung lên. Người lập công cho M.U là thủ quân Rooney, đây cũng là pha lập công đầu tiên của số 10 ở mùa giải năm nay. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Mata ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho “Quỷ đỏ” bằng một xử lý tinh tế.

Liverpool 3-2 Aston Villa:

Ra sân với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn, Liverpool đẩy cao đội hình sang phần sân của Aston Villa và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số của Milner ở phút thứ 2. Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Anfield tiếp tục tấn công và Sturridge tỏa sáng ở phút 59.

Liverpool giành chiến thắng kịch tính

Dẫn 2 bàn, The Kop chơi chậm và bất ngờ bị Aston Villa ghi bàn rút ngắn tỷ số do công của Gestede ở phút 66. Tuy nhiên, Sturridge tiếp tục khiến CĐV đội nhà phát cuồng với bàn thắng đưa Liverpool vươn lên 3-1 chỉ 1 phút sau bàn thua. Aston Villa cố gắng dồn lên và họ có bàn gỡ 2-3 ở phút 71, người lập công lại là Gestede. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Leiserter City 2-5 Arsenal:

Hiện tượng mùa này Leiserter City tiếp tục khiến NHM xoe tròn mắt khi có bàn mở tỷ số từ rất sớm (phút 13) trong cuộc chạm trán với “Pháo thủ” do công của Vardy. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Walcott bất ngờ lập công, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sanchez lập hat-trick cho Arsenal

Lấy lại thế trận, đội chủ sân Emirates chơi hay và Sanchez ghi bàn dẫn 2-1 cho Arsenal ở phút 33. Sang hiệp 2, các học trò của HLV Wenger tiếp tục chơi áp đảo và Sanchez toả sáng rực rỡ với 2 bàn thắng nữa ở phút 57 và 81 để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Bị dẫn 4-1, Leiserter City dồn lên và họ có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-4 ở phút 89 do công của Vardy. Nhưng chừng ấy là tất cả những gì đội chủ nhà làm được trước khi Giroud ấn định chiến thắng 5-2 cho Arsenal ở phút bù giờ cuối cùng.

Newcastle 2-2 Chelsea:

The Blues tiếp tục gây thất vọng trong chuyến làm khách tới sân St. James' Park của Newcastle với lối đá thiếu sức sống. Ngay trong hiệp một, lưới của thủ thành Begovic đã rung lên, cầu thủ lập công là Ayoze Perez ở phút 42. Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục vào lưới nhặt bóng lần 2. Người gieo sầu cho thầy trò HLV Mourinho là Wijnaldum ở phút 60.

Chelsea lại gây thất vọng

Sự thay đổi nhân sự của “Người đặc biệt” bất ngờ mang lại hiệu quả khi lần lượt Ramires và Willian lập công ở những phút 79 và 83 để mang về 1 điểm quý giá cho Nhà ĐKVĐ.

Với loạt kết quả này, "Quỷ đỏ" chính thức trở lại dẫn đầu Premier League sau 770 ngày. Manchester City đang rơi vào vào khủng hoảng với những thất bại liên tiếp, còn Chelsea tiếp tục chìm nghỉm ở nửa cuối BXH.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Southampton 3-1 Swansea

Stoke City2-1 Bournemouth

West Ham 2-2 Norwich City

Watford 0-1 Crystal Palace

West Brom - Everton (2 giờ, 29-9)

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang