Chelsea lại hoà

Chủ Nhật, 27/09/2015 13:13  | Tường Lân

|

(CAO) Chelsea tiếp tục gây thất vọng nặng nề khi vất vả cầm hoà 2-2 trước Newcastle trong trận đấu muộn ở vòng 7 Premier League diễn ra đêm 26-9.

Đoàn quân của HLV Mourinho hừng hực khí thế hành quân đến sân St. James' Park của Newcastle sau chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng đấu trước. Thế nhưng, những gì mà The Blues làm được trước một “Chích Choè” không được đánh giá cao chỉ là nỗi thất vọng.

Chelsea thi đấu thất vọng

Đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu rời rạc và để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Nhận đường chuyển từ đồng đội, Ayoze Perez khống chế bóng gọn gàng trong sự kèm cặp hời hợt của hậu vệ Chelsea trước khi tung cú sút hạ gục thủ môn Begovic ở phút 42.

Chưa dừng lại ở đó, phút 60 của trận đấu, lưới của The Blues tiếp tục rung lên lần thứ 2. Wijnaldum đánh đầu hiểm hóc sau quả phạt góc bên cánh phải của đồng đội, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Thua bàn thứ 2, các học trò của HLV Mourinho tràn lên tấn công nhưng gặp phải hàng phòng ngự kín kẽ của Newcastle. Những tưởng The Blues sẽ trắng tay rời St. James' Park thì sự thay đổi nhân sự của “Người đặc biệt” bất ngờ mang lại hiệu quả để giành về 1 điểm cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Lần lượt Willan, Ramires được tung vào sân để thay Matic và Oscar. Hai cầu thủ người Brazil nhanh chóng chứng minh giá trị của mình ngay khi góp mặt trên sân. Nhận bóng từ đường chuyền bên cánh trái của Eden Hazard, Ramires tung cú xa trái phá vào góc cao, hạ gục thủ môn Tim Krul, nhen nhóm hy vọng cho Chelsea ở phút 79.

Bảy phút sau, đến lượt Willian tỏa sáng trong một tình huống mà “Thần may mắn” đã nghiêng về phía anh. Từ cú đá phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm, Willian đưa bóng đi với quỹ đạo khó chịu, sượt qua đầu Ramires bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn sân vận động.

Hòa trận này, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 15 với 8 điểm sau 7 vòng đấu, còn Newcastle tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 19 với 3 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang