"Quỷ đỏ" lên đỉnh sau 770 ngày

Thứ Bảy, 26/09/2015 23:42  | Tường Lân

|

(CAO) Nhẹ nhàng vượt qua Sunderland với 3 bàn cách biệt trong trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 26-9, đoàn quân của HLV Van Gaal chính thức vươn lên đứng đầu BXH sau 770 ngày chờ đợi.

Tiếp đón đội bóng đang chìm nghỉm ở vị trí cuối bảng trên sân nhà Old Trafford, Manchester United không khó để kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự cao to và đầy cơ bắp của Sunderland.

Niềm vui của "Quỷ đỏ"

Hàng loạt tình huống ăn bàn lần lượt trôi qua trước mũi giày các học trò HLV Van Gaal. Mãi đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của hậu vệ cánh trái Blind, Juan Mata thoát xuống thực hiện đường chuyền tốt để tân binh Depay hạ gục thủ thành Pantilimon.

Hiệp hai chỉ vừa bắt đầu được 1 phút, lưới của đội khách “Mèo đen” đã lần thứ 2 rung lên. Nhận bóng từ Mata, Martial đột phá đầy dũng mãnh bên cánh phải trước khi căng ngang cho thủ quân Rooney lập công nhân đôi cách biệt. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của số 10 ở mùa giải năm nay.

Bị dẫn 2 bàn, các cầu thủ Sunderland dồn lên tìm bàn gỡ nhưng những tình huống kết thúc cuối cùng của đội chủ sân Ánh Sáng hoặc đi ra ngoài hoặc không thắng nổi bàn tay của thủ thành De Gea.

Rooney giải cơn khát bàn thắng, đưa M.U lên đỉnh sau 770 ngày

Càng về cuối trận, các học trò của HLV Dick Advocaat tỏ ra mất ý chí chiến đấu, họ buông xuôi và để đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn cục diện. Khoảng cách 2 bàn được giữ nguyên đến phút 90 thì mảnh lưới của thủ thành Pantilimon tiếp tục rung lên thứ 3. Phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Mata khống chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm thành công ấn định tỷ số 3-0 cho M.U.

Ba điểm giành được trong trận đấu này cộng với việc Manchester City thất thủ 1-4 trước Tottenham ở trận đấu sớm của vòng 7 giúp “Quỷ đỏ” vươn lên đứng đầu BXH với 16 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên M.U trở lại vị trí quen thuộc của mình tại Premier League sau 770 ngày (kể từ 17-8-2013) chờ đợi.

Kết quả loạt trận diễn ra đêm 26-9:

Tottenham 4-1 Manchester City

Leiserter City 2-5 Arsenal

Liverpool 3-2 Aston Villa

Southampton 3-1 Swansea

Stoke City2-1 Bournemouth

West ham 2-2 Norwich City

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang