Rome Masters:

Các hạt giống nam khởi đầu thuận lợi

Thứ Năm, 14/05/2015 10:35  | 

|

(CAO) Đã không có bất ngờ xảy ra ở vòng 2 giải quần vợt Rome Masters khi các hạt giống nam như Nadal, Federer, Murray đều dễ dàng giành chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn.

Vừa thất bại trong trận chung kết Madrid Masters tuần trước, Rafael Nadal đang rất khao khát danh hiệu và lấy lại vị thế “ông vua sân đất nện” của mình.

Nadal đang tìm lại vị thế của mình ở mặt sân đất nện - Ảnh: Internet

Chỉ phải chạm trán tay vợt hạng 87 thế giới Marsell Iihan ở vòng hai Rome Masters, tay vợt hiện đang xếp thứ 7 thế giới đã dễ dàng giành chiến thắng trống vánh trước đối thủ chỉ sau 14 phút thi đấu.

Nadal chỉ để thua hai game trong set một và thắng trắng 6-0 trong set hai. Ở vòng 3, Nadal sẽ gặp "máy giao bóng" John Isner – tay vợt đã vượt qua Leonardo Mayer 7-6 và 6-4 ở vòng này.

Ở trận đấu trước đó, đương kim vô địch Madrid Open Andy Murray đã gặp đôi chút khó khăn khi chạm trán tay vợt xếp hạng 38 thế giới Jeremy Chardy.

Murray khởi đầu thuận lợi - Ảnh: Internet

Ở set thứ nhất, tay vợt người Scotland đã giành chiến thằng vất vả 6-4 sau khi cứu thành công hai điểm break. Murray hoàn toàn kiểm soát diễn biến trong set hai và giành chiến thắng 6-3 để khép lại trận đấu.

Đối thủ của Murry ở vòng ba sẽ là David Goffin, tay vợt đã đánh bại Jo-Wilfried Tsonga trong trận đấu kéo dài ba set với các tỉ số 6-2, 4-6 và 7-5.

Hạt giống số hai của giải là “tàu tốc hành” Roger Federer ra quân muộn nhất ở vòng này.

Federer mở màn thuận lợi - Ảnh: Internet

Gặp lại đối thủ trong trận chung kết Istanbul Open vừa qua Pablo Cuevas, Federer đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 (7-6 và 6-4) để mở màn hành trình chinh phục danh Rome Masters.

Tường Lân

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang