Vòng 32 La Liga, Barcelona – Valencia:

Giăng lưới bắt "Dơi"

Thứ Bảy, 18/04/2015 03:00  | 

|

(CAO) Sau trận hòa thất vọng trước Sevilla ở vòng 31, khoảng cách giữa Barcelona với đội nhì bảng Real Madrid chỉ còn 2 điểm, “Gã khổng lồ” cần một chiến thắng trước Vanlencia để tiếp tục giữ vững ngôi đầu của mình trên BXH.

Còn nhớ trong trận lượt đi giữa hai đội, Barcelona đã giành chiến thắng tối thiểu nhờ bàn thắng của Busquets nhưng Valencia mới là đội chơi hay hơn. Hiện tại, “bầy Dơi” đang có phong độ cao cực kỳ ấn tượng khi bất bại trong 10 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Nuno Espírito Santo rất tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Barcelona với hy vọng kiếm điểm.

Messi sẽ lại toả sáng - Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Enrique đang có những lo lắng nhất định khi để Real Madrid áp sát với 2 điểm ít hơn. Giả sử “Gã khổng lồ” thất thủ trước “bầy Dơi” và Real giành chiến thắng trước Malaga thì vị trí giữa hai đội sẽ có sự hoán đổi. Nếu không muốn điều đó xảy ra, Barcelona buộc phải thắng Valencia trong trận đấu đêm nay.

Đội chủ sân Nou Camp đang cho thấy bộ mặt khác hoàn toàn so với những gì họ đã thể hiện ở đầu mùa. Có vẻ như dưới triều đại HLV Enrique, Barcelona mạnh mẽ hơn rất nhiều. Họ thi đấu có hồn và khiến đối phương khiếp sợ.

Hơn nữa chảo lửa Nou Camp không phải là muốn đến thì đến, muốn đi thì đi. Ngoài những siêu sao thuộc dạng bật thầy của Barca thì sức ép từ khán giả là vô cùng lớn. Chính điều này sẽ gây sức ép lên đôi chân các đội bóng đến đây.

Về mặt lực lượng, Valencia đang bị khủng hoảng trầm trọng. Họ hành quân đến Nou Camp mà không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ cánh Enzo Perez và Pablo Piatti vì chấn thương.

Trái ngược với đội khách, lực lượng của Barca trong trận này hầu như là mạnh nhất. Phong độ của các cầu thủ đang rất ổn định và bộ ba tấn công Neymar – Messi – Suarez tỏa sáng liên tục, điều này đã được chứng minh trong là chiến thắng 3 – 1 trước Paris Saint Germain ở lượt đi từ kết Champions Legue.

Vậy “bầy Dơi” sẽ làm cách nào để chiến thắng Barcelona tại Nou Camp?

Tường Lân

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang