VASS tài trợ bảo hiểm cho giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân

Thứ Sáu, 12/05/2017 09:18  | P.V

|

(CAO) Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân lần thứ 35 - năm 2017, tranh Cúp PetroVietNam – Đạm Cà Mau, sẽ diễn ra từ ngày 14-5 đến ngày 21-5-2017, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương.

Giải do Báo Nhân Dân, Tổng cục Thể dục-Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở Văn hoá-Thể thao-Du lịch Hải Dương phối hợp tổ chức, nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017).

Tại giải lần này, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) tiếp tục tài trợ bảo hiểm cho toàn bộ VĐV, trọng tài, Ban tổ chức và Điều hành giải đấu, với mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng/người/vụ. Tổng giá trị bảo hiểm cho toàn đoàn đến 50 tỷ đồng. Ngoài ra VASS còn dành tặng Hoa khôi bóng bàn mùa giải 2017 một năm bảo hiểm thân thể.

Theo BTC, giải năm nay có sự tham dự của 140 VĐV đến từ 15 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. Các VĐV sẽ tranh tài ở 7 nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Họp báo thông tin về giải đấu

Theo nhận định của Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, giải năm nay được tổ chức tại TP Hải Dương là địa phương mạnh về môn bóng bàn với nhiều tay vợt đỉnh cao của quốc gia, đồng thời cũng là nơi có phong trào tập luyện, thi đấu phát triển trong nhiều năm qua.

Đây sẽ là sân chơi quy tụ đầy đủ các vận động viên đỉnh cao trong cả nước, kỳ vọng sẽ cống hiến cho những người hâm mộ môn bóng bàn những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Bên cạnh những cây vợt kỳ cựu tham dự, giải còn có đông đảo các cây vợt trẻ đầy tiềm năng, hứa hẹn nhiều khả năng soán ngôi các cây vợt mạnh của mùa giải trước.

Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) tiếp tục tài trợ bảo hiểm cho giải bóng bàn năm nay

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang