Lê Nguyệt Minh về nhất chặng đua dài 182km

Thứ Bảy, 15/04/2017 17:31  | Chí Dũng

|

(CAO) Sáng 15-4, chặng đua thứ 7 từ TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đi TP.Pleiku (Gia Lai) dài 182km thuộc giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Lê Nguyệt Minh (đội Trẻ TP.HCM).

Các tay đua về đến TP.Pleiku

Sau hơn 4 năm vắng bóng, giải đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2017 mới quay trở lại phố núi Pleiku. Do vậy, khi đoàn đua về đến địa phận tỉnh Gia Lai có rất đông người dân đứng 2 bên đường để cổ vũ cho các tay đua.

Đây là chặng đua có lộ trình dài nhất từ đầu giải. Chặng đua có nhiều đoạn dốc, đèo hứa hẹn nhiều diễn biến hấp dẫn, bất ngờ. Và đúng như dự đoán, xuất phát chưa lâu, các tay đua có sự bứt tốp.

Đoạn cuối cùng trước khi cán đích
Các tay đua bứt tốc về đích

Giữ vững tốc độ trong suốt chặng giúp tay đua Lê Nguyệt Minh xuất sắc cán đích đầu tiên để vươn lên hạng nhì trong cuộc đua danh hiệu vua nước rút, kém 1 điểm so với áo xanh Huỳnh Thanh Tùng.

Trong khi đó, áo vàng Giang Thanh Tuấn về hạng 45, để mất vào vàng vào tay Nguyễn Văn Dương (đội Bike Life Đồng Nai). Nội dung đồng đội, đội Quân khu 7 vươn lên dẫn đầu, chiếm ngôi đầu của BTV Đại Nam Bình Dương.

Các tay đua thân thiện với người dân

Chặng đua thứ 8 vòng quanh Quảng trường Đại đoàn kết (Pleiku), lộ trình 45km sẽ diễn ra vào ngày 16-4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang