HAGL ký hợp đồng tài trợ 'khủng' trị giá 50 tỷ đồng

Thứ Ba, 07/03/2017 14:10

|

(CAO) HAGL và Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ được tài trợ 50 tỷ đồng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm: 2017 và 2018.

Sáng 7-3, lễ ký kết nhà tài trợ chính cho CLB HAGL, Học viện HAGL Arsenal JMG đã diễn ra tại TP.HCM. Nhà tài trợ mới của đội bóng phố núi là Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) với giá trị hợp đồng lên đến 50 tỷ đồng/2 năm, tức mỗi năm 25 tỷ đồng. Đây được xem là một hợp đồng tài trợ rất lớn, nhất là trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang có chiều hướng đi xuống. Còn đối với HAGL, đây là bản hợp đồng tài trợ có giá trị cao hơn nhiều so với các nhà tài trợ trước đó từng hợp tác.

Lễ ký kết

Khi được hỏi về mối lương duyên để gắn kết với HAGL, bà Nguyễn Thị Thu Phương – chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc VPMilk chia sẻ: “Trước gì tôi không biết gì về bóng đá và cũng rất hiếm khi xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Nhưng một lần tôi xem các cầu thủ trẻ HAGL thi đấu thì tôi bị lôi cuốn bởi lối chơi đẹp mắt, cống hiến của họ. Tôi và công ty của tôi bên lĩnh vực dinh dưỡng cũng luôn tôn trọng cái đẹp và sự tử tế. Đó là lý do mà chúng tôi tài trợ cho HAGL, dù như các bạn biết là đội bóng này thi đấu ở V.League 2016 không có gì sáng sủa, nhưng tôi vẫn tài trợ cho đội bóng vì tin rằng cái đẹp, sự tử tế sẽ khẳng định được ví trí trong lòng người hâm mộ. Có thể HAGL không đạt được thứ hạng cao nhưng tôn chỉ luôn là phải hướng đến cái đẹp”.

Tiền đạo Công Phượng

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Cảm ơn VPMilk vì đã quan tâm đến cầu thủ HAGL và muốn xây dựng lối chơi đẹp cho bóng đá Việt Nam. Ở mùa giải này, các cầu thủ chúng em đã cải thiện thể lực rất tốt nhờ việc uống sữa đều nhiều hơn, ngày ba bữa. Riêng bản thân em thấy thể lực và cơ bắp phát triển tốt và nhờ đó mà tranh chấp bóng tốt hơn, không bị đuối sức trong những phút cuối trận. Chúng em sẽ nỗ lực hơn nữa để phát huy lối đá đẹp, cống hiến của HAGL”.

Theo thỏa thuận được ký kết, nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng HAGL trong việc đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam, chăm lo cho các cầu thủ HAGL và học viên điều kiện sinh hoạt, tập luyện chế đọ dinh dưỡng tốt nhất, song song đó là môi trường giáo dục, đề cao đội ngũ cầu thủ có phong cách bóng đá đẹp, tôn trọng giá trị đạo đức.

Ngoài ra, VPMilk cũng đồng hành cùng Học viện HAGL Arsenal JMG tăng cường tập huấn và thi đấu nước ngoài nhằm tích lũy kinh nghiệm cho các lứa cầu thủ trẻ. Mới đây, hôm 3-3 vừa qua, U18 HAGL đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn ba tuần và dự kiến sẽ có 6 trận giao hữu tại đây. Sắp tới, hai bên sẽ mời U18 Mito Hollyhock (Nhật Bản) sang thi đấu giao hữu cùng các đội trẻ HAGL, tiến hành tuyển sinh khó V Học viện HAGL Arsenal JMH, hay đầu tư để U17 HAGL Arsenal JMG đi tập huấn châu Âu vào cuối năm nay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang