Anh Khoa giải nghệ sau cú đạp của Quế Ngọc Hải

Thứ Bảy, 04/03/2017 12:10  | Tường Lân

|

(CAO) Sau hơn một năm phẫu thuật, điều trị, tiền vệ của Đà Nẵng Trần Anh Khoa chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 26.

Pha vào bóng nguy hiêm của Ngọc Hải

Còn nhớ cách đây hơn một năm, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An thuộc vòng 25 V-League 2015 diễn ra ngày 13-9, Quế Ngọc Hải có pha đạp bóng thô bạo khiến Anh Khoa gặp chấn thương nặng.

Tiền vệ của Đà Nẵng phải rời sân trên cáng và chuyển vào bệnh viện. Sau đó, Anh Khoa được đưa qua Singapore phẫu thuật. Mặc dù ca mổ thành công nhưng bác sĩ nhận định Anh Khoa chỉ có 50% cơ hội trở lại sân cỏ.

Sau hơn một năm điều trị, Anh Khoa có thể chạy nhẹ. Tuy nhiên, cơ hội để tiền vệ này có thể thi đấu bóng đá là không còn. Theo bệnh án, do chân trái bị rách 3 dây chằng đầu gối và tổn thương sâu dây chằng còn lại khiến Anh Khoa không thể hồi phục hoàn toàn.

Ngọc Hải thăm hỏi Anh Khoa (ngồi)

Anh chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp khi chỉ mới 26 tuổi. Và thật đáng tiếc cho Anh Khoa khi tiền vệ này mới chỉ chơi bóng chuyên nghiệp được 2 năm (2013).

Trần Anh Khoa tiết lộ anh rất khát khao được thi đấu bóng đá, tuy nhiên nó không thể thành hiện thực. Tới đây, cầu thủ này có thể đi học để trở thành huấn luyện viên đội trẻ SHB Đà Nẵng.

Riêng về phần mình, Quế Ngọc Hải tỏ ra vô cùng hối hận. Anh cũng trực tiếp đến xin lỗi, thăm hỏi và động viên người đồng nghiệp. Trung vệ của SLNA bị VFF cấm thi đấu 6 tháng, buộc lo toàn bộ chi phí điều trị của Anh Khoa với số tiền khoảng 800 triệu đồng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang