Marco Reus ‘ngôi sao bạc mệnh’

Thứ Sáu, 08/06/2018 12:13

|

(CAO) Dù rất tài năng nhưng Reus liên tục gặp ‘vận đen’ và dính chấn thương. Dù phải ngồi ngoài gần như cả mùa giải nhưng Reus vẫn được HLV Loew đặt niềm tin. Trận giao hữu với Saudi Arabia sắp tới sẽ là bài kiểm tra cuối cùng mà Reus cần phải vượt qua.

Marco Reus là một cầu thủ tài năng không kém gì Neymar, Messi. Tuy nhiên chấn thương đã tước đi ánh hào quang của Reus và khiến anh bị lu mờ. Trước khi chốt đội hình sang Nga, HLV Joachim Loew đã rất phân vân về tình trạng của Reus và sau đó ông đã quyết định điền tên cầu thủ này vào danh sách.

Chấn thương đã khiến Reus bỏ lỡ World Cup 2014 và Euro 2016.

Dường như số phận luôn không mỉm cười với Reus mỗi lần anh sắp tham dự Euro và World Cup. Lần gần nhất Reus góp mặt trong đội hình tuyển Đức là ở kì Euro 2012, sau đó Reus liên tục dính chấn thương mỗi khi Euro và World Cup đến gần.

CĐV tuyển Đức đang rất mong chờ sự trở lại của Reus.

Dẫn dắt Reus trong suốt thời gian dài và chứng kiến sự nỗ lực của cầu thủ này, HLV Joachim Loew đã đặt niềm tin rất lớn vào Reus. Trận giao hữu với Saudi Arabia sẽ là bài kiểm tra cuối cùng dành cho Reus.

Liệu ‘ngôi sao bạc mệnh’ này sẽ nắm giữ vận mệnh của bản thân mình hay lại một lần nữa bị số phận trêu đùa? Người hâm mộ Cỗ xe tăng hiện đang rất mong chờ trận giao hữu giữa Đức và Saudi Arabia vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 9-6.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang