Ronaldo diện quần màu hường nghỉ mát sau chiến thắng

Thứ Ba, 19/07/2016 05:07  | Sa Mộc

|

(CAO) Đã có rất nhiều mỹ từ ca ngợi tính chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo. Dù ở đâu, làm gì anh cũng là người luyện tập chăm chỉ nhất. Với tiền đạo 31 tuổi này, sự nghiệp là trên hết.

Có lẽ, việc Ronaldo chậm cưới vợ cũng vì nguyên nhân đó. Ngay cả đi nghỉ mát, anh cũng không vui chơi hết mình, mà vẫn lo lắng đến cái đầu gối dính chấn thương ở Euro 2016. Ngôi sao Real Madrid hoàn toàn từ chối biển xanh cát trắng, chỉ nằm một chỗ tắm nắng và di chuyển hết sức thận trọng.

Sau khi chiến thắng ở Euro 2016, Ronaldo đã tận dụng quãng thời gian nghỉ phép quý báu để đưa mẹ là bà Dolores Aveiro và con trai Cristiano Jr ngao du khắp nơi tại bán đảo Ibiza. Tuy nhiên, có vẻ, việc Ronaldo chọn lịch trình này là để phục vụ người thân hơn là bản thân.

Dù ở trên du thuyền sang trọng hay bãi cát trắng mịn màng, Ronaldo cũng không hề bơi lội, chơi bời mà anh thường nằm một chỗ, đeo chiếc đai màu đen hỗ trợ quá trình hồi phục chấn thương. Kể cả khi buộc phải di chuyển, Ronaldo cũng rất thận trọng trong từng bước chân.

Chỉ có điều, dù nằm hay ngồi một chỗ, Ronaldo cũng nổi bần bật nhờ thân hình như lực sỹ, làn da rám nắng và cái quần đùi màu hường chói mắt. Kể cả khi chấn thương hay bị đau cũng phải đẹp! Người ta kêu anh là “Rô điệu” quả không sai.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang