Ronaldo không vui khi con mình cũng bị đem ra so sánh với con Messi

Thứ Năm, 26/01/2017 14:54  | Đồng Dương

|

(CAO) Vấn đề giữa Ronaldo và Messi, ai là người giỏi hơn khi được đề cập đều nảy ra những tranh luận rất gay gắt cả từ hai phía yêu mến các cầu thủ này. Thậm chí, nó khiến cho người trong cuộc là Ronaldo cũng cảm thấy "khó chịu".

Huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari vừa lên tiếng bênh vực cậu học trò đồng hương Ronaldo. Cụ thể, ông cho rằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã khiến Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, trong khi Messe vốn sinh ra đã là thiên tài.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Messi vốn cũng không có mấy tranh chấp, nếu có dường như chúng do chính những người yêu mến hai cầu thủ này tạo ra. Khiến cho cả hai luôn tỏ vẻ "bằng mặt không bằng lòng" mỗi khi "gặp nhau" trên sân bóng.

Người ta luôn tìm mọi cách để so sánh Messi và Ronaldo

Phát biểu sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất năm 2016 từ trang Dongqiudi của Trung Quốc, Ronaldo chia sẻ: "Tôi và Messi luôn cố gắng chơi thật tốt để đội mình giành thắng lợi cũng như đạt được những danh hiệu. Chính vì thế, tôi và cậu ấy luôn có sự ganh đua nhưng ngoài chuyện đó ra chúng tôi dành cho nhau sự tôn trọng. Việc người ta so sánh tôi và cậu ấy là hoàn toàn bình thường. Thậm chí họ còn so sánh con trai tôi và con trai cậu ấy từ những khía cạnh đơn giản như: thích đá banh, thành tích chạy bộ,...

Nhưng tôi nghĩ sự so sánh vốn chỉ là hưu hạn, mỗi con người là một cá thể riêng biệt. Chúng tôi đạt những danh hiệu khác nhau và sự cố gắng cũng khác nhau. Cảm giác bị so sánh với người khác thật "buồn cười", tôi không thích như thế".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang