Tin tức thể thao tuần qua:

CLB Trung Quốc 'chào giá' khủng cho Ronaldo 'hot' nhất tuần

Chủ Nhật, 01/01/2017 13:24  | Tường Lân

|

(CAO) Hoàng Xuân Vinh giành danh hiệu VĐV tiêu biểu của năm; Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang nên duyên chồng vợ; CLB Trung Quốc 'chào giá' khủng cho Ronaldo... là những tin tức thể thao được quan tâm nhiều nhất tuần.

CLB Trung Quốc hỏi mua Ronaldo giá 300 triệu Euro

Cơn “điên cuồng” mua sắm của các CLB Trung Quốc vẫn chưa chịu dừng lại. Họ vừa đưa ra một lời đề nghị cực “khủng” dành cho Quả bóng Vàng 2016, Cristiano Ronaldo. Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ trên Sky Sports rằng, một lời đề nghị đến từ Trung Quốc, họ sẽ trả cho Real Madrid 300 triệu Euro để có chữ ký của Ronaldo. Ngôi sao này sẽ hưởng lương hơn 100 triệu Euro/năm. (Xem tiếp).

Tevez đến Trung Quốc, hưởng lương cao nhất thế giới

Tevez ra mắt CLB mới

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng, Carlos Tevez đồng ý tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Shanghai Shenhua. Ngày 29-12, chân sút người Argentina chính thức ra mắt đội bóng mới. El Apache sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới, lên tới 615.000 bảng/tuần, vượt xa so với hai ngôi sao Messi và C.Ronaldo (những người chỉ nhận lương xấp xỉ 400.000 bảng/tuần).

Hoàng Xuân Vinh giành danh hiệu VĐV tiêu biểu của năm

Với thành tích giành huy chương vàng (HCV) ở nội dung 10m súng ngắn hơi và huy chương bạc 50m súng ngắn bắn chậm tại Olympic Rio (Brazil), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận được số điểm rất cao từ những lá phiếu của hơn 200 nhà báo, phóng viên, nhà quản lý thể thao trong cuộc bình chọn Vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu năm 2016. (Xem tiếp).

Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang nên duyên chồng vợ

Có chung niềm đam mê cầu lông và có nhiều thời gian tập luyện, thi đấu cùng nhau nên giữa Tiến Minh và Thị Trang mau chóng nảy sinh tình cảm. Chuyện tình đẹp của cặp đôi này giờ đây bước sang một trang mới sau hơn 3 năm gắn bó. (Xem tiếp).

CĐV ném đá, VFF bị phạt nặng

VFF bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phạt nặng vì để một số người quá khích ném đá vào xe buýt chở Indonesia khiến bác sĩ và trợ lý HLV của Indonesia bị thương. Mức phạt này cũng bao gồm các lỗi khác như: để khán giả sử dụng pháo sáng, ném túi nước trong thời gian diễn ra trận đấu... (Xem tiếp).

Liverpool đánh bại Manchester City trong trận cầu đầu năm mới

Trong trận cầu tâm điểm của vòng 19 Ngoại hạng Anh, Liverpool thi đấu xuất sắc và giành được thắng lợi 1-0 trước Manchester City. Lữ đoàn đỏ sau khi khẳng định sức mạnh trước đối thủ có được 43 điểm, duy trì sự bám đuổi với đội đầu bảng Chelsea với khoảng cách 6 điểm. Trong khi đó, Manchester City tự làm khó mình khi giờ đây họ bị bỏ lại đến 10 điểm. (Xem tiếp).

Chelsea, MU thắng nhọc nhằn

Hai đội bóng lớn là Chelsea và Manchester United tiếp tục có được các chiến thắng để kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng của mình. Chiến thắng trước Stoke giúp Chelsea ngự trị tại vị trí nhất bảng thêm một vòng đấu, với 49 điểm có được. Với 36 điểm, MU hiện đang tạm bằng điểm với Tottenham những vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 do thua về hiệu số phụ. (Xem tiếp).

Murray được phong tước Hiệp sĩ

Murray được phong tước Hiệp sĩ

Theo truyền thông tại Vương quốc Anh, tay vợt vừa giành được vị trí số 1 thế giới của làng quần vợt là Andy Murray sẽ được phong tước trong dịp năm mới. Anh sẽ được gọi là “Ngài” (Sir) tương tự như Ngài Alex Ferguson.

Việc Murray được phong tước không gây nhiều bất ngờ khi có nhiều lời đồn đại xuất hiện trước đó. Còn với bản thân Murray, anh nhiều lần khẳng định bản thân mình vui mừng vì điều này, nhưng cho rằng anh còn quá “trẻ” để nhận được danh hiệu cao quý này dù năm nay anh đã 29 tuổi.

Ana Ivanovic giải nghệ ở tuổi 29

Tay vợt nữ người Serbia, Ana Ivanovic vừa xác nhận thông tin giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở tuổi 29. Trong sự nghiệp của mình, là tay vợt nữ người Serbia đầu tiên vô địch một giải Grand Slam, khi giành chiến thắng ở Pháp mở rộng năm 2008. Ở thời điểm tuyên bố giải nghệ, Ivanovic chỉ được xếp ở vị trí thứ 63. (Xem tiếp).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang