Man City dội mưa bàn thắng trên sân Cardiff

Chủ Nhật, 23/09/2018 10:11

|

(CAO) Hành quân đến làm khách trên sân Cardiff, thầy trò HLV Pep đã ‘trút giận’ lên khung thành Cardiff để giải tỏa áp lực sau trận thua trước Lyon ngay trên sân nhà Etihad tại Champions League. Với trận thắng này, Man City tạm thời chiếm vị trí thứ 2 trên bxh.

Trận thua bạc nhược trước Lyon là một cú sốc lớn đối với CĐV Man City. Quay trở lại Premier League, Man City đặt mục tiêu là giành trọn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu. Trước đối thủ Cardiff đang rơi vào khủng hoảng và liên tiếp nhận thất bại, Man City đã dễ dàng hủy diệt đối thủ và giành chiến thắng áp đảo.

Aguero ghi bàn mở tỉ số cho Man City.

Trong trận đấu này HLV Pep thay đổi vị trí tiền đạo cắm, Jesus được thay ra và thế vào vị trí đó là Aguero. Lựa chọn của Pep hoàn toàn chính xác khi tiền đạo người Argentina đã khai thông thế bế tắc cho trận đấu ở phút 32.

Gundogan khép lại hiệp 1 với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Ảnh: Getty Images

Chỉ 3 phút sau khi có bàn mở tỉ số, Man City tiếp tục có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Bernardo Silva. Phút 44, Man City có pha phối hợp đẹp mắt, đánh bại hoàn toàn hàng thủ của Cardiff và tạo cơ hội cho Gundogan nâng tỉ số lên 3-0. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Cardiff hoàn toàn buông xuôi trận đấu và Mahrez dễ dàng hoàn thành cú đúp của mình, ấn định chiến thắng rực rỡ 5-0 cho Man City.

Mahrez lập cú đúp trong trận đấu này, hoàn thành màn trình diễn áp đảo của Man City. Ảnh: Getty Images

Với trận thắng này, Man City hiện có 16 điểm sau 6 lượt trận và vươn lên vị trí thứ 2 trên bxh. Tuy nhiên vị trí này của Man City có thể sẽ sớm bị thay đổi khi Chelsea ra quân vào tối nay đối đầu với West Ham.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang