Thi đấu thiếu bản lĩnh, Man Utd chia điểm trước Wolves

Chủ Nhật, 23/09/2018 10:38

|

(CAO) Tiếp đón Wolves trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, Man Utd được kì vọng sẽ có 3 điểm trong tay để củng cố vị trí trên bxh. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho đã thi đấu thiếu tập trung và đành phải chấp nhận chia điểm với Wolves.

Trở lại sau chiến thắng trước Young Boys, CĐV Man Utd hi vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục màn trình diễn đầy khởi sắc. Thế nhưng mọi chuyện diễn ra ở sân Old Trafford đã khiến các CĐV Quỷ đỏ vô cùng thất vọng.

Thủ thành De Gea đã phải trổ tài ngay từ những phút đầu trận đấu. Ảnh: Reuters

Bước vào trận đấu, thủ thành David De Gea phải 2 lần trổ tài cứu thua chỉ sau 15 phút thi đấu. Lối tấn công 2 bên cánh của Wolves đã phát huy tác dụng đáng kể và khiến hàng thủ của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn.

Fred ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, hàng công của Quỷ đỏ cũng gặp rất nhiều bế tắc và không thể tạo ra đột biến. Khi cả 2 đội đang rơi vào thế giằng co thì Pogba bất ngờ tỏa sáng. Phút 18, cầu thủ người Pháp đã có pha phối hợp tuyệt vời, tạo cơ hội cho Fred tung cú sút chính xác hạ gục thủ thành Patricio.

Sau bàn thắng đầu tiên, Quỷ đỏ tiếp tục rơi vào thế bế tắc. Ảnh: Getty Images

Có được bàn thắng, CĐV hi vọng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đà thăng hoa thế nhưng Man Utd lại tiếp tục trở về thế bế tắc như ban đầu. Sang hiệp thi đấu thứ 2, từ một pha để mất bóng của các cầu thủ Man Utd, Jimenez có pha chuyền bóng chính xác để Joao Moutinho tung cú sút hạ gục thủ thành De Gea ở phút 53.

Wolves có bàn gỡ hòa ở phút 53. Ảnh: PA

Những phút còn lại HLV Mourinho tung Juan Mata, Anthony Martial rồi Pereira vào sân để tìm bàn thắng nhưng vẫn không thể thay đổi cục diện. Fellaini được dâng cao nhằm tận dụng những pha bóng bổng để đánh đầu, tuy nhiên Wolves đã đoán được ý đồ của Mourinho và ngăn chặn hoàn toàn những pha bóng bổng.

Trận đấu tiếp tục rơi vào thế giằng co và khép lại với tỉ số hòa 1-1. Ảnh: Getty Images

Kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1, Man Utd đành chấp nhận chia điểm với Wolves trên sân nhà. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp vị trí thứ 6 trên bxh với 10 điểm, còn Wolves giữ vị trí thứ 10 với 9 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang