Luka Modric giành FIFA The Best 2018

Thứ Ba, 25/09/2018 10:06

|

(CAO) Tại lễ trao giả The Best 2018 vừa diễn ra rạng sáng nay tại London (Vương quốc Anh), không có quá nhiều bất ngờ khi Luka Modric chiếm ưu thế về số phiếu và giành giải thưởng cao nhất. Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng đối với Luka Modric sau những cống hiến của anh trong màu áo Real Madrid và tuyển tuyển Croatia.

Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, 2 cái tên Messi và Ronaldo bị đánh bại tại lễ trao giải The Best. Messi đã vắng mặt tại lễ trao giải vì anh không nằm trong top 3 ứng cử viên, còn Ronaldo cũng không có mặt tại thảm đỏ lần này. Đây cũng là lần đầu cả 2 siêu sao này vắng mặt tại buổi lễ quan trọng nhất năm.

Cả Ronaldo và Messi đều vắng mặt tại lễ trao giải FIFA The Best 2018.

Ở những năm trước, không phải Messi thì sẽ là Ronaldo đứng trên bục nhận thưởng và ngược lại. Trước khi đưa ra danh sách các ứng cử viên thì Messi và Ronaldo vẫn là hai cái tên được nhiều cây bút thể thao, HLV chọn lựa cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất.

Màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2018 đã giúp Modric vượt qua Ronaldo và Messi để giành giải thưởng The Best 2018.

Thế nhưng qua những màn thể hiện tại giải vô địch quốc gia, Champions League rồi đến World Cup 2018 thì sức ảnh hưởng của 2 ngôi sao này đã giảm dần. Messi và Ronaldo đều lần lượt xách vali về nước tại World Cup 2018 trong sự tiếc nuối của các CĐV. Trong khi đó, Luka Modric lại có màn trình diễn tuyệt vời và cùng Croatia lách qua khe cửa hẹp để tiến vào trận chung kết World Cup. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất mà Modric tạo ra được với Messi và Ronaldo.

Tiền vệ người Croatia cũng góp công lớn giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Trước đó, tiền vệ của tuyển Croatia cũng chính là nhân tố quan trọng giúp Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Luka Modric hoàn toàn xứng đáng có được giải thưởng The Best 2018 này vì những đóng góp của anh cho CLB và đội tuyển quốc gia.

HLV Deschamps được bình chọn là HLV xuất sắc nhất năm.

Tỷ lệ bình chọn của Luka Modric cao hơn rất nhiều so với người thứ 2 là Ronaldo. Cụ thể Modric có 29,05%, Ronaldo 19,08% và Salah 11,23%. Ngoài ra, thủ thành Thibaut Courtois cũng nhận được giải thủ môn xuất sắc nhất sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018. Việc đưa tuyển Pháp giành được chức vô địch cũng đã giúp HLV Deschamps được bình chọn là HLV xuất sắc nhất.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang