Thua trên chấm penalty, Man Utd bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư, 26/09/2018 09:08

|

(CAO) Tiếp đón Derby County trên sân nhà Old Trafford, Man Utd tiếp tục có màn trình diễn tệ hại, cộng với việc thiếu vắng nhiều trụ cột đã khiến Quỷ đỏ phải nhận lấy thất bại.

Dù nội bộ có nhiều vấn đề nhưng khi tiếp đón đội bóng hạng dưới như Derby County thì Quỷ đỏ vẫn được đánh giá rất cao. Đội hình xuất phát của Man Utd trong trận đấu này dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng vẫn có những cái tên như Mata, Martial, Lukaku, … Những tưởng với đội hình này thì Quỷ đỏ vẫn thừa khả năng đánh bại Derby County và đi tiếp, thế nhưng sự thật đã khiến các CĐV vô cùng thất vọng.

Pogba (áo khoác trắng) xuất hiện trên khán đài.

Ở những phút đầu hiệp 1, Quỷ đỏ liên tục tấn công và dồn ép đối thủ, tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Derby County. Bàn thắng nhanh chóng đến với Man Utd ở phút thứ 3 sau pha ‘nổ súng’ của Mata. Có được bàn thắng sớm, Man Utd thi đấu tự tin hơn trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng không thể gia tăng cách biệt.

Mata ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty Images

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ lặp lại ‘bài cũ’ và bắt đầu nhường thế trận cho đối thủ. Từ thế bị dồn ép, Derby County giành lại thế trận và tổ chức tấn công. Phút 59, Harry Wilson gỡ hòa 1-1 cho Derby County sau cú sút phạt đẹp mắt. Man Utd tiếp tục gặp bất lợi khi thủ thành Romero bị truất quyền thi đấu vì cản bóng bằng tay ngoài vòng cấm.

Thủ thành Romero rời sân do cản bóng bằng tay ngoài vòng cấm.

Chơi thiếu người và đang bị gỡ hòa, Quỷ đỏ lâm vào thế bế tắc. Phút 86, Jack Marriott có pha đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho Derby County. Những tưởng thất bại đã đến cận kề thì Fellaini gỡ hòa 2-2 cho Quỷ đỏ ở phút 90+5. Bất phân thắng bại trong hơn 90 phút, 2 đội bước vào loạt đấu súng đầy may rủi.

Các cầu thủ Derby County vui mừng khi hạ Man Utd trên chấm 11m. Ảnh: Getty Images

Trên chấm 11m, Derby County đã đánh bại Man Utd với tỷ số 8-7 và giành quyền đi tiếp. Thất bại này một lần nữa đã khiến các CĐV không hài lòng và chiếc ghế của Mourinho đang bị lung lay dữ dội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang