HLV Hữu Thắng vẫn muốn giữ Văn Quyết ở đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, 15/03/2016 09:23  | Ngọc Uyên

|

(CAO) HLV Hữu Thắng khẳng định Văn Quyết là cầu thủ quan trọng của đội tuyển và rất muốn giữ Văn Quyết tập trung cùng đội tuyển, dù trước đó VFF đã loại cầu thủ Hà Nội.T&T sau hành vi xô ngã trọng tài.

Việc cầu thủ Văn Quyết đã hội quân cùng tuyển Việt Nam ngày 13-3 nhưng đã phải xách va li ra về vào tối cùng ngay khi nhận được thông báo bị loại của VFF đã là chủ đề nóng được giới truyền thông đặt câu hỏi cho HLV Hữu Thắng trong ngày đầu đội tuyển Việt Nam tập luyện.

Ông Thắng cho biết: “Có lẽ Tổng cục TDTT và VFF nên phân tích thấu đáo hơn về cách xử lý này. Bản thân tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của tổ chức nhưng điều Quyết làm ở phạm vi CLB. Nên không có Quyết, có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của đội tuyển”.

HLV Hữu Thắng: Không có Quyết, có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của đội tuyển

“Cá nhân tôi rất thích xem cái cách Văn Quyết chơi bóng. Tính cách và con người của cậu ấy tôi cũng rất thích. Văn Quyết là một cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam và tôi rất mong cậu ấy có mặt và thi đấu trong màu đội tuyển quốc gia. Nhưng giờ tôi không biết làm thế nào vì Văn Quyết đã bị kỷ luật, nó thuộc về luật của bóng đá. Khi đưa ra án phạt cần phải xem xét kỹ nguyên nhân, từ đâu dẫn đến tình huống đó. Trường hợp của Văn Quyết từ đâu mà xảy ra như thế. Đối phương như thế nào, trọng tài như thế nào mà cậu ấy phản ứng như vậy”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

HLV Hữu Thắng cho biết thêm: “Chiều 13-3, tôi có gặp Văn Quyết ở sân Hàng Đẫy. Cậu ấy chào tôi với một nét mặt rất buồn. Tôi có nói với Quyết rằng sau giờ tối hãy lên phòng tôi để nói chuyện. Với tư cách một người anh, tôi không mong muốn điều đó xảy ra với Văn Quyết. Quyết nói với tôi là tình huống đó anh có lao đến nhưng trên đường lao ào thì bị vấp chân Gonzalo, thế nên toàn cơ thể anh đổ vào trọng tài rồi Quyết nhanh tay đỡ trọng tài nhưng không kịp nữa. Khi cầu thủ bị thẻ đỏ tâm lý không bình tĩnh và xảy ra những phản ứng tiêu cực, đó cũng là tâm lý hết sức con người. Tôi tin Văn Quyết nói thật. Quyết cũng nói rằng sự việc này là bài học đắt giá cho cậu ấy”.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang