Lawrenson dự đoán vòng 5 NHA: Chelsea bại trận, Manchester City giữ vững phong độ

Thứ Sáu, 16/09/2016 21:34

|

(CAO) Bình luận viên kỳ cựu của BBC Mark Lawrenson đưa ra những đoán kết quả cho các trận đấu vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Qua đó, cuộc đối đầu đáng chú ý nhất vòng đấu này giữa Chelsea và Liverpool có kết quả có lợi cho đội khách.

Chelsea – Liverpool (2 giờ, ngày 17/9)

Tôi thật sự bất ngờ khi chứng kiến Chelsea đánh mất thế trận trong trận hòa 2-2 trước Swansea cuối tuần trước. Dù mọi thứ chỉ diễn ra trong ít phút, nhưng với màn trình diễn của họ khi đã dẫn trước đối thủ, thật khó tin khi The Blues để cho đối phương dẫn ngược 2-1.

Ngoại trừ cú trước chân trước Burnley, Liverpool luôn thi đấu tốt hơn cả 3 đội bóng còn lại họ phải đối đầu, ở đây là Arsenal, Tottenham và Leicester City. Vì vậy tôi kỳ vọng “Lữ đoàn đỏ” sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Họ có động lực và tôi nghĩ thi đấu với một đội bóng chơi tấn công sẽ là lợi thế dành cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Dự đoán: 0-2

Lawrenson dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng trước Chelsea ở vòng 5 giải Ngoại hạng - Ảnh: Daily Mail

Hull – Arsenal (21 giờ, ngày 17/9)

Hull giành được 1 điểm trước Burnley nhờ bàn thắng tuyệt vời của Robert Snodgrass nhưng sau khi giành chiến hai trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng, tôi nghĩ họ sẽ bắt đầu chìm dần khi nhận ra giải đấu sẽ khắc nghiệt như thế nào.

Arsenal cũng kém thuyết phục không thua gì đối thủ, nhưng họ đánh bại được Southampton và tìm được trận hòa tại Paris ở Champions League, nên được xem là dấu hiệu tốt.

Tôi luôn nghĩ việc giành điểm khi bản thân đang thi đấu tệ hại sẽ là một điều tốt. Dù không ở trong trạng thái tốt nhất, tôi tin rằng Arsenal sẽ kiếm thêm được 3 điểm trong trận đấu này.

Dự đoán: 0-2

Leicester – Burnley (21 giờ, ngày 17/9)

Leicester giành được chiến thắng ngoạn mục trước CLB Brugge trong trận ra mắt Champions League của họ và mọi chuyện trở nên rõ ràng rằng họ đã mang về được nhiều tân binh chất lượng hè vừa qua.

Bầy Cáo bị Liverpool đánh bại cuối tuần trước nhưng tôi nghĩ do họ bị đối phương làm cho rối trí. Burnley sẽ không có khả năng làm được điều tương tự như vậy.

Dự đoán: 2-0

Manchester City – Bournemouth (21 giờ, ngày 17/9)

Manchester City giành chiến thắng tất cả các trận đấu dưới thời Pep Guardiola, nghĩa là tổng cộng 7 trận ở mọi đấu trường sau khi đánh bại Borussia Monchengladbach ở Champions League.

Còn trong trận derby cuối tuần trước tại Old Trafford, họ đánh bại chủ nhà Manchester United trên mọi phương diện trừ vị trí thủ môn, và họ di chuyển trái banh rất tốt.

Vẫn còn quá sớm để kết luận. Mùa giải năm ngoái, Man City dưới thời Pellegrini cũng giành được 5 chiến thắng liên tiếp ở các vòng đầu tiên nhưng cuối mùa lại lận đận. Thế nhưng tôi không tin họ sẽ xảy chân trong cuộc đối đầu cuối tuần này.

Bournemouth có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước West Brom nhưng vẫn còn nhiều vấn đề trong hiệp hai khi họ liên tục dứt điểm về khung thành đối phương nhưng hiệu quả không cao.

Mọi việc chắc chắn sẽ còn khó khăn cho The Cherries trong suốt 90 phút trên sân Etihad.

Dự đoán: 3-0

Watford – Manchester United (18 giờ, ngày 18/9)

Watford đã để thua trên sân nhà mùa này trước Chelsea và Arsenal, vì vậy họ đang có một khởi đầu khó khăn. Và mọi việc cũng chẳng khá khẩm hơn với họ tuần này.

Đoàn quân của HLV Walter Mazzarri thi đấu kém cỏi trong 30 phút đầu trong trận đấu với West Ham nhưng sau đó bất ngờ vực dậy giành chiến thắng một cách kỳ lạ với tỉ số 4-2. Đó là một cuộc trở lại ấn tượng nhưng tôi không chắc nó cho biết được nhiều điều.

MU chắc chắn sẽ muốn trở lại ngay tức thì sau khi để thua trận derby cuối tuần trước và tôi nghĩ trận đấu trong khuôn khổ Europa League hồi giữa tuần có thể khiến họ phân tâm.

Dự đoán: 1-2

Tottenham – Sunderland (22 giờ 30, ngày 18/9)

Sunderland phòng ngự tệ hại trong trận thua 0-3 trước Everton hồi đầu tuần. Khi đối phương dâng cao đội hình trong hiệp 2, mọi chuyện ngã ngũ hoàn toàn với Sunderland.

Sẽ lại thêm một bài kiểm tra khó khăn dành cho Mèo đen. Tôi sẽ không ngần ngại nói rằng Tottenham sẽ kiếm được điểm từ đối thủ.

Dù để thua Monaco trên sân Wembley ở Champions League hồi giữa tuần nhưng tôi nghĩ Tottenham sẽ không có vấn đề gì khi quay trở về sân White Hart Lane.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang