Đội trưởng Croatia rời Euro về dự đám tang cha

Thứ Tư, 15/06/2016 04:21  | Sa Mộc

|

(CAO) Sau trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, chưa kịp hưởng trọn vẹn niềm vui với chiến thắng đầu tiên ở Euro, đội trưởng Croatia, Darijo Srna đã phải nhận tin dữ: bố qua đời. Bố của Srna, ông Uzeir Srna đã mất giữa trận Croatia – Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo đó, cầu thủ 34 tuổi này đã vội bay về Croatia vào ngày hôm nay để kịp dự tang lễ. Tuyển Croatia chưa tiết lộ chính thức ngày trở lại của Srna, nhưng anh có thể sẽ không tham dự cuộc chiến với CH Czech vào ngày 17-6 tới.

Đội trưởng Srna và cha - Ảnh: The Sun

Người phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Croatia thông báo: “Chúng tôi xin gửi tới người đội trưởng và gia đình lời chia buồn sâu sắc”. Trên trang web chính thức của Liên đoàn cũng post một tấm ảnh của đội bóng với dòng caption: “Đội trưởng thân mến, chúng tôi luôn bên anh và gia đình của anh!”.

Srna đã có một trận cầu kỳ quặc trước Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Laprensa

Chẳng biết có phải linh tính điều gì không, mà Srna đã có một trận cầu rất lạ. Srna đã có rất nhiều cơ hội để chọc thủng lưới Thổ Nhĩ Kỳ song anh đều thất bại. Thậm chí, cầu thủ này còn sút trúng xà ngang. Anh thi đấu như thể ai đó đã bắt mất hồn vía của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang