Thủ môn Tây Ban Nha dính cáo buộc hiếp dâm trước thềm Euro

Thứ Bảy, 11/06/2016 06:00  | Tường Lân

|

(CAO) Đội tuyển Tây Ban Nha vừa đón nhận tin sốc ngay trước thềm Euro 2016 khi thủ môn David De Gea bị cáo buộc liên quan đến vụ tấn công tình dục xảy ra năm 2012.

Chỉ còn hơn 2 ngày nữa, đương kim vô địch Tây Ban Nha có trận ra quân tại Euro 2016 với đối thủ CH Séc. Tuy nhiên, hôm nay (10-6), cú sốc lớn ập đến với họ khi báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin De Gea liên quan đến cáo buộc hiếp dâm vào thời điểm đang khoác đội U21 nước này.

De Gea bị cáo buộc hiếp dâm - Ảnh: Reuters

Theo đó, trong vụ xét xử ông trùm Ignacio Allende Fernandez (biệt danh Torbe) - người ngồi tù từ tháng 4-2016 về các tội môi giới mại dâm, tấn công tình dục, khiêu dâm trẻ em, tống tiền và rửa tiền, một nữ nhân chứng (và cũng là nạn nhân) giấu tên khai rằng cô bị hai cầu thủ của U21 Tây Ban Nha (khi đó) xâm hại trong một khách sạn ở Madrid năm 2012, trong đó có Iker Muniain (Athletic Bilbao).

Nhân chứng khai rằng ông Torbe và De Gea cùng nhau sắp xếp để đưa cô và một cô gái khác vào khách sạn. Tại đây, ông trùm môi giới mại dâm ép 2 cô gái phải thực hiện tất cả những yêu cầu của 2 hai cầu thủ nếu muốn nhận một khoảng tiền lớn. Khi nhân chứng từ chối, ông trùm đánh và ép cả hai phục vụ. Chưa hết, sau khi quan hệ xong, De Gea còn có ý định giới thiệu nạn nhân cho các đồng đội khác, nhưng địa điểm và thời gian chưa được xác định.

Iker Muniain cũng liên quan đến cáo buộc - Ảnh: ESPNFC

Theo nhà chức trách Tây Ban Nha, cô gái đưa ra nhiều bằng chứng nên các điều tra viên cho rằng khó có sự giả dối trong lời khai. Báo chí châu Âu không loại trừ khả năng De Gea sẽ bị bắt trong vài ngày tới.

Một vài tờ báo như Independent, BBC, Daily Mail (Anh), Marca, AS (Tây Ban Nha) cho rằng David De Gea bị đuổi về nước sau khi cáo buộc hiếp dâm được truyền đi. Hiện tại, người đại diện của thủ thành De Gea từ chối đưa ra bình luận về bất kỳ thông tin nào liên quan đến cáo buộc. Trong khi đó, đại diện của Iker Muniain nói không biết gì vụ về việc trên.

De Gea nằm trong danh sách 23 cầu thủ và là “người gác đền” số một của tuyển Tây Ban Nha được sang Pháp dự Euro 2016. Hiện, HLV Del Bosque cũng chưa lên tiếng về tin đồn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang