Cristiano Ronaldo – Nguồn cảm hứng cho phim khiêu dâm

Chủ Nhật, 12/06/2016 11:10  | Sa Mộc

|

(CAO) Siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đang là nàng thơ mới của đạo diễn phim khiêu dâm người Bồ: Carlos Ferreira.

Theo tạp chí Correio da Manha từ Bồ Đào Nha, công ty Pornlowcost đang có kế hoạch sản xuất một phim cấm trẻ em mới có tựa đề “Las Ronaldas”. Phim sẽ có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng trong ngành như 3 người đẹp Scarlett Johnson, Sonia Kel, Diana cùng 2 diễn viên nam là Frank Stone và Alez Pinna.

Ronaldo trong shoot quảng cáo đồ lót cho Armani - Ảnh: Mirror

Carlos Ferreira, người sẽ quản lý dự án, giải thích về concept của phim: “Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng trên khắp thế giới và điều đó sẽ giúp chúng tôi bán được phim dễ dàng hơn khi xuất khẩu. Khi tấn công hay phòng thủ, những diễn viên khiêu dâm gạo cội của chúng tôi không hề thua kém bất cứ đồng nghiệp nào trên thế giới”.

Cảnh thân mật giữa Ronaldo và người mẫu Paula Suarez

Bên cạnh đó, thân hình quyến rũ cùng lịch sử tình trường hoành tráng cũng là một trong những lý do quan trọng khác khiến giới làm phim người lớn của Bồ để mắt đến anh.

Thân hình quyến rũ của Suarez

Cách đây vài hôm, cánh paparazi vừa chụp được cận cảnh điệu nhảy bốc lửa của Ronaldo và mỹ nhân Paula Suarez đến từ Colombia. Cũng theo Correio da Manha, Suarez không phải là người yêu mới của tiền vệ Real Madrid mà chỉ là tình một đêm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang