Nhà giàu Trung Quốc vung 300 triệu Euro chiêu mộ Ronaldo

Thứ Sáu, 30/12/2016 11:25  | Tường Lân

|

(CAO) “Real Madrid là cuộc sống của Ronaldo” - Đó là khẳng định của siêu cò Jorge Mendes khi tiết lộ chuyện siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối lời đề nghị khủng từ CLB Trung Quốc.

Thời gian qua, bóng đá Trung Quốc liên tục khuynh đảo thị trường chuyển nhượng nhờ tiềm lực tài chính “khổng lồ”. Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng cập bến đất nước đông dân nhất thế giới như: Jackson Martinez, Alex Teixeira, Gervinho, Graziano Pelle, Ramires, Demba Ba, Papiss Cisse, Tim Cahill, Paulinho...

Mới đây nhất, hai cầu thủ khá nổi ở châu Âu là Carlos Tevez và Oscar cũng đặt chân đến Trung Quốc. Carlos Tevez đầu quân cho Thượng Hải Shenhua và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 615.000 bảng/tuần. Còn tiền vệ của Chelsea thi đấu cho Shanghai SIPG.

Không chỉ cầu thủ, các HLV nổi tiếng của bóng đá thế giới như Luiz Felipe Scolari, Andre Villas-Boas, Manuel Pellegrini, Gus Poyet và Felix Magath cũng lần lượt đến với Chinese Super League.

Cơn “điên cuồng” mua sắm của các CLB Trung Quốc vẫn chưa chịu dừng lại. Họ vừa đưa ra một lời đề nghị cực “khủng” dành cho Quả bóng Vàng 2016, Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha thẳng thừng từ chối con số không tưởng đến từ đội bóng ở châu Á.

Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes tiết lộ trên Sky Sports rằng, một lời đề nghị đến từ Trung Quốc, họ sẽ trả cho Real Madrid 300 triệu Euro để có chữ ký của Ronaldo. Ngôi sao này sẽ hưởng lương hơn 100 triệu Euro/năm.

Mendes khẳng định: “Không CLB nào khác có thể chiêu mộ Ronaldo bởi trái tim của cậu ấy thuộc về Real Madrid. Tiền không phải tất cả. Real Madrid là cuộc sống của cậu ấy và Cristiano không thể đến Trung Quốc”.

Tháng 11 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha được Real Madrid gia hạn hợp đồng thêm 5 năm (đến 2021), tăng lương từ 288.000 bảng mỗi tuần lên 365.000 bảng mỗi tuần. Và hiện tại, Cristiano Ronaldo đang hạnh phúc với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang