Dự đoán vòng 19 NHA: Chelsea thắng tiếp, Liverpool hòa Manchester City

Thứ Sáu, 30/12/2016 17:51  | Đức Thiện

|

(CAO) Bình luận viên kỳ cựu của BBC Mark Lawrenson đưa ra những dự đoán kết quả cho các trận đấu vòng 19 giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, trận cầu tâm điểm của vòng này sẽ khép lại với kết quả có lợi cho Manchester City.

Chelsea – Stoke (22 giờ, ngày 31-12)

Stoke đang không phải là họ khi mắc quá nhiều sai lầm phòng ngự. The Potters mở tỉ số trước Liverpool trong trận đấu giữa tuần nhưng tự động sụp đổ ngay sau đó, và cái cách họ nhận các bàn thua rất đáng lo ngại.

Vòng này, họ sẽ phải chạm trán đội đầu bảng Chelsea với sự trở lại của Diego Costa và N’golo Kante sau án phạt. Khó để hy vọng họ có thể trụ được tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 3-0

Chelsea sẽ có thêm một chiến thắng khi tiếp đón Stoke City - Ảnh: Getty Image

Leicester - West Ham (22 giờ, ngày 31-12)

Rõ là một bài toán khó mà Leicester gặp phải. Họ có những cầu thủ chất lượng nhưng ngay bây giờ, họ phải nỗ lực rất nhiều để thoát ra khỏi khủng hoảng.

Chỉ mới vài tuần trước, HLV Slaven Bilic của West Ham gần như bị sa thải; nhưng cũng từ đó, họ đang có phong độ cực tốt, với 10 điểm trong bốn trận gần nhất. Họ chiến thắng trước Burnley, Hull và Swansea, nhưng dù sao đó là những đội bạn phải giành chiến thắng.

Tôi thích đội hình của Bilic lúc này khi các cầu thủ chấn thương của họ đã trở lại. Dù Leicester có ra sân với bất kỳ cầu thủ nào, tôi tin West Ham vẫn có được gì đó từ trận đấu này.

Dự đoán: 1-1

Manchester United- Middlesbrough (22 giờ, ngày 31-12)

Middlesbrough đến sân của Arsenal, Manchester City và mang theo những trận đấu khó khăn trước khi họ ra về với một điểm. Boro sẽ không thay đổi kế hoạch phòng ngự tại Old Trafford nhưng Manchester United đang là đội có thành tích tiến bộ nhất ở Premier League vài tuần qua.

HLV Jose Mourinho đang tìm ra được sơ đồ hiệu quả và bất kể việc Boro phòng ngự như thế nào, họ sẽ có cách để vượt qua.

Dự đoán: 2-0

Liverpool sẽ bị Manchester City cầm hòa trên sân nhà - Ảnh: Getty Image

Liverpool – Manchester City (0 giờ 30, ngày 31-12)

Tôi luôn có cảm giác các cầu thủ Manchester City sẽ thi đấu hiệu quả mỗi khi bước vào các trận đấu thế này. Yaya Toure là một trong số những cầu thủ xuất sắc đang có phong độ cao và có lẽ anh sẽ đóng vai trò quan trọng tại Anfield.

Tôi nghĩ Manchester City sẽ bị thủng lưới vì rất khó để giữ sạch lưới trước Liverpool dù họ thi đấu với bốn hoặc ba hậu vệ ở tuyến dưới. Vì vậy tôi cho rằng đây là một trận hòa. Chúng ta đều biết sự nguy hiểm của Liverpool khi tấn công, nhưng tôi nghĩ City cũng sẽ tạo ra được những nguy hiểm cho họ.

Dự đoán: 1-1

Watford – Tottenham (20 giờ 30, ngày 1-1-2017)

Ngay từ trước khi Tottenham ghi đến bốn bàn vào lưới Southampton họ vốn cho thấy được sức mạnh của mình thời điểm này.

Ngược lại, Watford trông chỉ như một đội bóng tầm thường trong trận hòa trước Crystal Palace. Họ không có vẻ gì sẽ ngăn chặn được Tottenham có được chiến thắng thứ tư liên tiếp.

Dự đoán: 0-2

Arsenal – Crystal Palace (23 giờ, ngày 1-1-2017)

Crystal Palace đáng lẽ đánh bại được Watford trong trận ra mắt của tân HLV Sam Allardyce, nhưng phải trả giá vì quả phạt đền hỏng của Christian Benteke.

Allardyce rõ ràng có những hành động thay đổi triết lý bóng đá trong đội hình nhưng cần có thời gian để nó hiệu nghiệm. Đó sẽ là một quá trình từ từ, và các cầu thủ của họ sẽ nhận được phản hồi từ huấn luyện trong thời gian đó.

Rất khó để họ thu được gì đó từ Arsenal, đội chơi không tốt trước West Brom nhưng vẫn có được một chiến thắng.

Dự đoán: 1-1

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang