Atletico Madrid thắng dễ ngay trên sân của Leverkusen

Thứ Tư, 22/02/2017 08:38  | Đức Thiện

|

(CAO) Đương kim á quân có được chiến thắng nhẹ nhàng 4-2 ngay trên sân của Bayer Leverkusen trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League.

Diễn biến trận đấu

Leverkusen mất đi sự phục vụ của cầu thủ quan trọng Hakan Calhanoglu vì án treo giò dài hạn từ FIFA. Điều đó khiến họ không tạo ra được sự nguy hiểm trước Atletico Madrid dù chơi trên sân nhà. Bên cạnh đó, hàng thủ thi đấu kém tập trung cũng là lý do khiến họ phải nhận thất bại lần này.

Phút thứ 17, Saul Niguez có một pha cứa lòng đằng cấp từ bên cánh phải khiến các cầu thủ Leverkusen hoàn toàn bất ngờ còn thủ thành Leno dù bay người hết cỡ vẫn phải bó tay.

Đến phút thứ 25, hàng thủ đội chủ nhà tiếp tục cho không đối thủ một bàn thắng. Một hậu vệ của đội bóng nước Đức có đường chuyền về bất cẩn giúp cho Kevin Gameiro thoải mái băng xuống. Tiền đạo người Pháp xử lý tự tin trước sự đeo bám của hai cầu thủ áo đen, trước khi chuyền ngang để Antoine Griezmann dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Atletico Madrid có chiến thắng dễ trước Leverkusen - Ảnh: Reuters

Bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ Leverkusen chỉ có những sự đáp trả yếu ớt. Dù vậy, họ bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số ở phút 58 nhờ công của Karim Bellarabi. Nhưng chỉ một phút sau, Kevin Gameiro tái lập khoảng cách 2 bàn từ chấm phạt đền sau quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Trong hoàn cảnh đó, đại diện nước Đức một lần nữa có thêm bàn thắng bất ngờ. Nhưng lần này, điều đó đến từ sự không hiểu ý giữa thủ thành Moya và Stefan Savic, khiến cho trung vệ của Atletico phản lưới nhà. Dù vậy, điều đó cũng không quá quan trọng khi Fernando Torres có cú đánh đầu cận thành phút 86 khép lại chiến thắng 4-2 cho Atletico.

Với việc lượt về được chơi trên sân nhà, đội bóng thành Madrid xem như cầm chắc chiếc vé đi tiếp trong tay. Vấn đề của họ là làm sao bảo toàn được lực lượng trong các trận đấu tiếp theo nếu họ tiến xa ở giải lần này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang