Champions League 2015 - 2018 sẽ chỉ được phát trên các hệ thống truyền hình trả tiền

Thứ Năm, 27/08/2015 12:33  | Sơn Dương

|

(CAO) Theo thông báo từ phía Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab), gói bản quyền phát sóng UEFA Champions League 2015 - 2018  của đài này sẽ chỉ được phát trên các hệ thống truyền hình trả tiền.

Đại diện của VTVcab cho biết vì gói bản quyền của Champions League có giá rất cao nên sẽ chỉ phát sóng giải đấu này trên các hệ thống truyền hình trả tiền. Cụ thể là:  Bóng đá TV, Thể thao TV, Bóng đá TV HD, Thể thao TV HD. Ngoài bốn kênh này, Champions League cũng sẽ được chia sẻ sóng với các hệ thống của K+, SCTV, HCTV, VTC, AVG, MyTV và truyền hình FPT.

Họp báo về bản quyền phát sóng Champion League 2015-2018. Ảnh Vietnam plus.

Gói bản quyền của VTVcab có tất cả 73 trận, chiếm hơn 50 % số trận của cả mùa giải Champions League. Các đài truyền hình khác tại Việt Nam  có thể đàm phán để sở hữu một gói bản quyền khác.

Điểm đặc biệt được VTVcab nhấn mạnh là họ sẽ mời các Bình luận viên kỳ cựu, có nhiều kinh nghiệm được người hâm mộ môn túc cầu yêu thích như Quang Huy, Quang Tùng, Anh Ngọc, Long Vũ, các danh thủ như Hồng Sơn, Phương Nam, Như Thuần, các chuyên gia, nhà báo uy tín đứng đầu là nhà báo Vũ Công Lập tham dự chương trình.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang