Bầu Đức: "Tôi không quan tâm đến việc HAGL xuống hạng hay không"

Thứ Ba, 25/08/2015 12:16  | Tường Lân

|

(CAO) “Mục đích của chúng tôi là đào tạo ra những cầu thủ có trình độ, có sức hút với NHM, có ảnh hưởng nhất định trong dư luận bằng lối đá chuyên nghiệp, đẹp mắt. Tôi không quan tâm đến chuyện thắng hay thua, lên hạng hay xuống hạng”.

Đó là câu trả lời của ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước những phản ứng của HLV trưởng Đồng Nai, Trần Bình Sự cho rằng trận đấu giữa HAGL và Sông Lam Nghệ An (SLNA) ở vòng 22-League “có mùi”.

Công Phượng ăn mừng trong trận thắng của HAGL trước SLNA

Trong trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ đã vươn lên dẫn trước ở phút 59 sau cú dứt điểm thành công của Quế Ngọc Hải trên chấm 11m. Nhưng chỉ ít phút sau, HAGL đã ghi 3 bàn thắng do công của Công Phượng (phút 65), Hoàng Thiên (phút 76) và Văn Thanh (phút 78) để lội ngược dòng thành công.

Chiến thắng 3-1 giúp đội bóng phố Núi cân bằng điểm số 17 với Đồng Nai và tràn đầy cơ hội trụ hạng. Bởi trong trận đấu sau đó, đội bóng được mệnh danh là Cù Lao Phố đã thất thủ 1-2 trước Bình Dương.

Trong cuộc họp báo sau trận thua Bình Dương, HLV trưởng của Đồng Nai, Trần Bình Sự ngay lập tức đánh giá về trận đấu trên sân Pleiku: “Trong 45 phút đầu trận đấu là thật, còn 35 phút cuối trận thì không. Thường sau mỗi lần ghi bàn, tất cả các cầu thủ của SLNA sẽ ôm nhau ăn mừng và khi bị thổi phạt, họ sẽ vây trọng tài lại phản ứng quyết liệt. Nhưng trong trận đấu đó thì họ không. Đó là con mắt chuyên môn của tôi.

HAGL thay tướng đổi vận, nhưng theo tôi, đội bóng này đổi HLV là để tăng cường các mối quan hệ. Dù sao thì ông Graechen cũng không quen biết nhiều bằng ông Tuấn, điều đó sẽ được tận dụng ở những trận đấu còn lại. HAGL đang được tất cả ủng hộ, vì nếu xuống hạng thì V.League sẽ rất buồn, còn Đồng Nai thì không”.

Bầu Đức lên tiếng sau thông tin trận đấu của HAGL "có mùi" - Ảnh: CAO

Trao đổi với Báo Điện tử Công an TP.HCM sau những thông tin về trận đấu “có mùi” được đưa ra, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: “Hơn 2 tháng nay, tôi không trả lời báo chí về bất cứ vấn đề gì, kể cả thông tin về việc HAGL bị đánh hội đồng. Tuy nhiên, nói trận đấu của HAGL ở lượt trận 22 V-League có mùi là không có căn cứ. Mục đích của chúng tôi là đào tạo ra những cầu thủ có trình độ, có sức hút với NHM, có ảnh hưởng nhất định trong dư luận.

Từ trước tới giờ, HAGL luôn tôn trọng thứ bóng đá đẹp và sạch. Chính vì thế, chúng tôi không có lý do gì để phải thi đấu “có mùi” với bất kỳ đội bóng nào. Tôi không quan tâm đến chuyện thắng hay thua, lên hạng hay xuống hạng. Dù thua nhưng tôi vẫn rất sung sướng mỗi khi HAGL ra sân, bởi sân nhà hay sân khách thì khán đài đều chật kín người xem. Đó là sự thành công của một lứa cầu thủ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có lối đá đẹp mắt”.

Sự nhạy cảm là điều đã được dự đoán trước khi vòng đấu 22 diễn ra. Tuy nhiên, nó chỉ là những thông tin mơ hồ và không có căn cứ. Dù kết quả của V-League năm nay như thế nào, bầu Đức vẫn tin rằng “HAGL đi đến đâu thì NHM sẽ đến đó”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang