“Một phát súng” trị giá 16 triệu bảng

Thứ Năm, 27/08/2015 07:46  | Tường Lân

|

(CAO) “Siêu quậy” Balotelli đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở về thi đấu cho AC Milan theo dạng hợp đồng cho mượn từ Liverpool.

Đến Anfield với giá 21 triệu Euro (tương đương 16 triệu bảng) từ Milan năm 2014, Balotelli được kỳ vọng sẽ toả sáng cùng đội bóng thành phố cảng Liverpool. Thế nhưng, “Ngựa chứng” chỉ mang lại nỗi thất vọng.

Balotelli được kỳ vọng sẽ chơi hay khi trở lại Milan

Super Mario ghi vỏn vẹn 4 bàn cho Liverpool sau 28 trận ra sân ở mùa giải 2014-2015. Riêng tại Premier League, “Ngựa chứng” chỉ ra sân 16 lần và duy nhất một lần nổ súng. Đây rõ ràng là thương vụ “lỗ nặng” của đội chủ sân Anfield.

Ngôi sao lắm tài nhiều tật một lần nữa phải đánh đu với số phận khi The Kop quyết “tống khứ” anh về sân San Siro. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi đã ra mắt CLB cũ sau khi hoàn tất kiểm tra y tế.

Trong hợp đồng mượn Balotelli, Milan chỉ phải trả 2 triệu Euro trong tổng số 3,6 triệu Euro tiền lương mùa này của "siêu quậy", số còn lại Liverpool “gánh”.

AC Milan là CLB thần tượng của Super Mario, cầu thủ này từng chơi rất thành công cùng đội chủ sân San Siro với 30 bàn trong 54 lần ra sân ở giai đoạn từ năm 2012 tới 2014. “Mối lương duyên” này có thể là cơ hội cuối cùng để “ngựa chứng” tìm lại chính mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang