Xuân Trường: Sự ủng hộ của người hâm mộ là động lực cho U23 chiến thắng

Thứ Sáu, 26/01/2018 17:44  | Anh Duy

|

​(CAO) Trang thể thao Fox Sports hôm 26-1 nhận định chính sự ủng hộ đến cuồng nhiệt của người hâm mộ trong nước là động lực chính tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu sinh tử với Uzbekistan vào ngày mai 27-1.

Theo đó, động lực lớn nhất của họ (U23) chính là tạo ra một chiến thắng quyết định làm món quà tưởng thưởng cho sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ ở quê nhà sau loạt trận chiến thắng không tưởng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo – Fox Sports nhận định.

Mặc dù không được đánh giá cao khi bước vào giải đấu, Việt Nam đã chứng tỏ thực lực trong bảng có các “ông lớn” Syria, Hàn Quốc, Úc, đồng thời chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở hai trận gặp Iraq và Qatar.

Fox Sport cũng nhắc lại hình ảnh người dân Việt Nam đổ ra đường ăn mừng ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM chính là nguồn sức mạnh tiếp thêm động lực cho cả đội. 

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam xuống đường cùng người hâm mộ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận gặp Qatar

Như đội trưởng Lương Xuân Trường tiết lộ sự phấn khởi của người hâm mộ “là sức mạnh để chúng tôi bước tiếp”. Xuân Trường cho biết “Tôi không thể tin được chúng tôi có thể tiến xa đến như vậy. Thật không thể tưởng tượng nổi. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi mọi người hâm mộ Việt Nam thật sự đã phát điên (sau chiến thắng) và ủng hộ cho chúng tôi. Đó là một thứ động lực cho các cầu thủ đang ở Trung Quốc tiếp bước. Tôi chỉ muốn nói chúng tôi thật sự cảm ơn mọi người và sẽ cố gắng đem đến cho họ món quà lớn hơn đến từ trận chung kết”.

Đội trưởng U23 Việt Nam -Lương Xuân Trường 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang