U23 Việt Nam tập trong nhà, U23 Uzbekistan tập bất chấp trời tuyết

Thứ Năm, 25/01/2018 19:06

|

(CAO) Trong khi HLV Park Hang Seo lo ngại thời tiết giá lạnh, tuyết bao phủ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe các cầu thủ nếu tập ngoài trời; thì các cầu thủ Uzbekistan vẫn tập ngoài trời bất chấp tuyết rơi.

U23 Việt Nam tập trong nhà: Chiều 25-1, nhận thấy việc tập luyện trong tuyết có thể ảnh hưởng sức khoẻ cầu thủ, HLV Park Hang Seo quyết định nhờ BTC đổi sân tập vào trong nhà. Việc đổi sân tập nằm ngoài dự kiến nên phải đến đầu giờ chiều 25-1, HLV Park Hang Seo và cộng sự mới được bố trí tập ở sân bóng rổ ngay trong khuôn viên sân Olympic Thường Châu.

Các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV cho xả trại, chơi đùa với tuyết sáng nay

U23 Uzbekistan tập bất chấp mưa tuyết: Bất chấp sân phụ Olympic Thường Châu dày đặc tuyết, U23 Uzbekistan vẫn tập luyện cực kỳ nghiêm túc. Các học trò của HLV Ravshan Khaydarov đã có mặt ở sân tập rất đúng giờ, bất chấp cơn mưa tuyết khiến sân phụ của sân Olympic Thường Châu dày đặc tuyết. Sau khi các nhân viên của sân cào hết lớp tuyết và gỡ tấm bạt phủ mặt cỏ, U23 Uzbekistan đã lao vào tập luyện bất chấp giá lạnh.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong 15 phút được phép ghi hình buổi tập, các cầu thủ U23 Uzbekistan có chiều cao lý tưởng. Không ai dưới 1,75 mét, đồng thời thể trạng của học trò HLV Ravshan Khaydarov rất khoẻ. Điều này đã được thể hiện ở trận đấu với U23 Hàn Quốc khi các cầu thủ Uzbekistan lấn lướt hoàn toàn đối thủ ở hai hiệp phụ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang