Người Sài Gòn được xem trận chung kết trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ Năm, 25/01/2018 21:01  | A. Quân

|

(CAO) Chiều 25-1, bà Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch UBND TPHCM cho biết: UBND TP đã giao Công ty cổ phần bóng đá TPHCM tổ chức cho người dân TP và du khách xem trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Dự kiến nhiều màn hình led cỡ lớn (7m x 12,5m) sẽ được lắp đặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ người hâm mộ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ mời bình luận viên đến để để không khí thêm sôi động.

Trước đó, sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á 2018, để kịp thời động viên tinh thần Ban huấn luyện và các cầu thủ trước trận chung kết, đồng thời thưởng xứng đáng cho những đóng góp của U23 Việt Nam cho bóng đá, thể thao nước nhà, UBND TP đã quyết định thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam 2 tỷ đồng. Ngoài ra, TP.HCM cũng thưởng riêng cho HLV Lư Đình Tuấn và cầu thủ Đình Trọng (là HLV và cầu thủ của CLB Bóng đá TP.HCM, đang làm nhiệm vụ tại đội tuyển U23 Việt Nam) mỗi người 100 triệu đồng.

Còn tại Hà Nội, Sở Văn hóa - Thể thao cho biết, xung quanh hồ Gươm và một số nơi công cộng cũng sẽ lắp đặt các màn hình lớn tạo điều kiện cho người hâm mộ theo dõi, ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang