Công bố giải thưởng Fair Play 2015

Thứ Sáu, 26/06/2015 16:35  | Tường Lân

|

(CAO) Sáng nay (26-6), Lễ công bố giải thưởng “Fair Play 2015” do báo Pháp Luật TPHCM tổ chức đã diễn ra tại TPHCM.

Tên gọi chính thức của giải thưởng năm nay là "Fair Play 2015" cùng với tên gọi tiếng Việt là "Bóng đá cao thượng", nhằm tôn vinh lối chơi đẹp, những hành vi cao thượng, trong sáng, mang lại lợi ích cho bóng đá...

Ra mắt hội đồng Thẩm định

Hàng tháng, BTC sẽ nhận những đề cử hành vi Fair Play từ các phóng viên chuyên viết lĩnh vực bóng đá, các giám sát trận đấu, trọng tài và các chuyên gia bóng đá thông qua các trận đấu tại các giải quốc tế có đội tuyển và đội trẻ Việt Nam tham dự, V-League, giải bóng đá nữ quốc gia, U21 Quốc gia – báo Thanh Niên, U21 quốc tế - báo Thanh Niên, các giải Futsal.

Các đề cử này sẽ được xem xét, bình chọn đưa vào danh sách ứng cử viên chính thức thông qua Hội đồng Thẩm định gồm các thành viên BTC, các chuyên gia bóng đá có uy tín, các cây bút bình luận bóng đá tên tuổi trong nước...

Các ứng cử viên chính thức sẽ được giới thiệu trên các phương tiện thông tin đại chúng – đây là cơ sở để 150 phóng viên viết bóng đá, các chuyên gia bóng đá, giám sát trận đấu, giám sát trọng tài thực hiện cuộc bình chọn vào tháng 11-2015.

Lễ trao giải “Fair Play 2015” sẽ diễn ra tại TPHCM vào cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016.

Từ năm 2012, báo Pháp Luật TPHCM đã tổ chức trao giải thường “Fair Play”. Giải năm nay đã bước sang tuổi thứ tư với chất lượng ngày càng được nâng cao.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang